Kem trị thâm nám tàn nhang hiệu quả

Nám là một nỗi ám ảnh đối với rất nhiều chị em. Để điều trị nám có rất nhiều cách, trong đó phổ biến nhất là sử dụng kem trị nám. Tuy nhiên, trong số hàng nghìn loại kem trên thị trường thì đâu mới là sản phẩm chất lượng và có hiệu quả trị nám cao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Tiêu chí chọn lựa kem trị nám phù hợp

Nên chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn kem trị tàn nhang, nám nên chú trọng tới thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Các sản phẩm tới từ các quốc gia Âu Mỹ hay Nhật Bản, Hàn Quốc dù chất lượng có tốt nhưng mục đích chính khi sản xuất vẫn là để phù hợp với làn da, cơ địa và khí hậu của các quốc gia đó. Vì vậy, các bạn nên cân nhắc cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm nhập ngoại để sử dụng.

Tuyệt đối không chọn mua các sản phẩm không rõ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác để tránh khiến da bị thâm nám nặng nề hơn.

kem trị thâm nám

Nên lựa chọn kem trị nám của thương hiệu uy tín

Thành phần kem trị nám

Cần kiểm tra kỹ các thành phần có trong kem trị tàn nhang, nám. Kem có chứa các thành phần như: Arbutin, Axit Tranexamic, Axit Ascorbic, Tretinoin, Axit Kojic, Axit Glycolic,… sẽ giúp trị nám hiệu quả hơn. Tuyệt đối không chọn các loại kem có chứa paraben, cồn hay các chất bảo quản có hại cho da.

kem trị nám tốt nhất hiện nay

Tìm kiếm các loại kem trị nám tốt nhất hiện nay

Chọn kem trị thâm nám theo loại da

Không phải cứ giá tiền kem trị nám càng cao thì càng tốt, càng rẻ thì càng kém chất lượng mà quan trọng là liệu nó có phù hợp với làn da của bạn không. Cần xác định rõ da mình thuộc loại da gì để chọn được loại kem thích hợp nhất.

Cách xác định loại da như sau:

  • Da thường: Làn da ít bị nổi mụn, lỗ chân lông nhỏ, mềm mại và không bị khô hay bóng dầu
  • Da khô: Làn da sần sùi, kém nhẵn mịn, dễ hình thành nếp nhăn và có thể bị bong tróc da, lỗ chân lông rất nhỏ
  • Da dầu: Da tiết nhiều dầu nên thường trông bóng nhờn, đặc biệt là tại vùng chữ T, lỗ chân lông to, thường dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá
  • Da nhạy cảm: Rất dễ bị kích ứng, nổi mụn, mẩn đỏ khi sử dụng các loại mỹ phẩm mạnh hay do tác động từ môi trường
mỹ phẩm trị nám

Nên lựa chọn kem trị nám của thương hiệu uy tín

  • Da hỗn hợp: Gồm có da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô. Trong đó, da hỗn hợp thiên dầu có đặc điểm là vùng chữ T tiết rất nhiều dầu, trông bóng nhờn nhưng 2 bên má thì lại không quá bóng dầu hay khô nóng. Còn da hỗn hợp thiên khô thì 2 bên má lại bị khô nhiều hơn.
  • Da nhạy cảm: Rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn, sưng tấy nên cần chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Review top 11 kem trị thâm nám tốt nhất 2020

Kem trị thâm nám Obagi Nu-Derm Clear số 3

Obagi Nu-Derm Clear số 3 cũng là dòng sản phẩm kem trị nám chất lượng đang được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Dòng sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của thương hiệu Obagi, Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu các sản phẩm chuyên biệt nhằm mục đích mang tới hiệu quả điều trị và chăm sóc da tốt nhất.

Thành phần

Thành phần chính có trong Obagi Nu-Derm Clear số 3 là Hydroquinone 4%. Chất này có tác dụng điều trị những vấn đề mà da gặp phải liên quan tới việc gia tăng sắc tố bằng phương pháp ức chế enzyme tyrosinase. Nhờ vậy mà sự hình thành melanin trên da được ngăn chặn kịp thời, giúp các vết nám, tàn nhang giảm rõ rệt chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

thuốc trị nám da mặt Obagi Nu-Derm Clear số 3

Kem trị thâm nám da Obagi Nu-Derm Clear số 3

Đánh giá

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này các bạn cần lưu ý phải hỏi ý kiến của chuyên gia da liễu trước khi dùng. Nguyên nhân là do hàm lượng Hydroquinone có trong kem khá cao, có thể khiến da gặp phải một số tác dụng phụ.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm cũng cần phải che chắn, bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài trời và sau khi dùng được khoảng 3 – 4 tháng thì nên ngừng 3 – 4 tháng trước khi tái sử dụng lại.

Giá bán: 2.300.000 VNĐ/tuýp 57gr. 

XEM SẢN PHẨM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Kem trị nám và sáng da Innisfree Whitening Pore Cream EX

Kem trị thâm nám tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là Innisfree Whitening Pore Cream EX. Đây là sản phẩm tới từ thương hiệu Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific của Hàn Quốc.

Thành phần

Thành phần chính có trong Innisfree Whitening Pore Cream EX là chiết xuất quả quýt từ đảo Jeju nên mùi hương rất dễ chịu. Bên cạnh đó, trong thành phần này có chứa hàm lượng lớn vitamin Cacid citric có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ, ngăn chặn sự hình thành melanin và làm đều màu da, cải thiện tình trạng da bị tàn nhang, sạm nám vì thiếu nước.

Kem trị thâm nám Innisfree Whitening Pore Cream EX

Kem dưỡng trị nám sáng da Innisfree Whitening Pore Cream EX

Ngoài tinh chất từ quả quýt, Innisfree Whitening Pore Cream EX còn chứa Arbutin 2%Glycerin. Nhờ vậy mà sản phẩm này còn có thêm công dụng dưỡng trắng và cấp ẩm. Khả năng thẩm thấu của kem nhanh, không gây cảm giác nhờn rít và rất thích hợp với người có làn da thường, da dầu.

Giá bán: 450.000 VNĐ/hộp 50gr. 

XEM SẢN PHẨM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Kem trị thâm nám Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture

Hay còn gọi là kem dưỡng ẩm sáng da Kiehl’s. Đây là dòng sản phẩm chuyên dưỡng ẩm, làm sáng da, mờ thâm nám được sản xuất bởi thương hiệu của Mỹ.

Thành phần

Trong kem có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là chiết xuất từ cây bạch dương trắng, vitamin CGlycolic. Bởi thế, kem mang tới hiệu quả dưỡng trắng, ngừa vết thâm và cải thiện các vấn đề về da do sắc tố melanin gây ra rất tuyệt vời.

kem trị thâm nám Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture

Kem dưỡng trắng da trị nám Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture

Đánh giá

Tuy nhiên, sản phẩm này không thực sự phù hợp với những người bị thâm nám nặng do các thành phần có trong kem không có hoạt tính mạnh. Sản phẩm chỉ thực sự cho thấy hiệu quả rõ ràng với trường hợp bị nám, tàn nhang nhẹ, số lượng ít.

Giá bán: 1.350.000 VNĐ/hộp 50ml. 

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Kem trị nám chuyên sâu Dongsung Rannce Cream

Dongsung Rannce Cream là sản phẩm kem trị nám chuyên sâu được đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu Omar Sharif.

Thành phần

Kem trị nám Dongsung đều được chiết xuất từ những nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da như: Cúc la mã, chiết xuất từ nọc ong,… Nhờ vậy mà có thể giúp làn da được cấp ẩm và cân bằng axit amin tốt hơn, đồng thời làm trắng da từ sâu bên trong.

Mặt khác, trong Dongsung Rannce Cream còn chứa một lượng vừa đủ acid kojic. Nhờ có chất này mà lớp sừng trên bề mặt da được loại bỏ, các nếp nhăn, đốm nâu ở khóe mắt, trán được cải thiện đáng kể và làn da trở nên đều màu hơn. Thành phần nhau thai cừu còn có tác dụng chống lão hóa, cung cấp collagen, giảm sự tác động của tia cực tím lên da.

Kem trị nám Dongsung Rannce Cream

Kem đặc trị nám Dongsung Rannce Cream

Đánh giá

Sử dụng kem Dongsung Rannce Cream thực sự mang tới hiệu quả tối ưu, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về nám sâu, nám lâu năm, tàn nhang và rối loạn sắc tế. Đồng thời, hiện tượng thô ráp da giảm đáng kể, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn và lượng dầu tiết ra cũng ít hơn.

Sản phẩm có tác dụng nhanh, phù hợp với mọi làn da. Chỉ sau 2 tuần sử dụng là làn da đã sáng lên trông thấy và các vết nám, tàn nhang cũng mờ dần đi.

Giá bán: 800.000 VNĐ/hộp 70gr

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Kem trị tàn nhang chống lão hóa nhau thai cừu Rebirth

Rebirth được biết đến là loại kem trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Úc, được thương hiệu Lanopearl nghiên cứu, phát triển. Đây là một thương hiệu đã có gần 30 năm hình thành và phát triển. Trong suốt thời gian qua, Lanopearl đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da và Rebirth là một trong số đó.

Thành phần

Kem trị thâm nám Rebirth có chứa nhiều thành phần khác nhau nhưng quan trọng nhất chính là nhau thai cừu. Đây là một nguyên liệu đang được rất nhiều hãng đưa vào sản phẩm của mình để tăng hiệu quả làm đẹp và chăm sóc da.

Nhau thai cừu có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin E, melatinaxit hyaluronic. Nhờ vậy mà làn da được nuôi dưỡng trở nên mềm mượt, đàn hồi và căng bóng hơn. Đồng thời, các nếp nhăn nông cũng giảm đáng kể.

kem trị nám hiệu quả Rebirth

Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth

Đặc biệt, trong nhau thai cừu còn có cả Coenzyme Q10. Đây là một dưỡng chất cực kỳ quan trọng với làn da, nó giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa và tái tạo da, bảo vệ da trước các tác động của tia cực tím và yếu tố môi trường.

Đánh giá

Sử dụng Rebirth thực sự mang lại hiệu quả tối ưu không chỉ trong điều trị nám mà còn dưỡng trắng và chống lão hóa da.

Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ/ hộp 50ml

Kem trị thâm nám Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector

Không chỉ là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng của Đức mà Ultra White Spotless Spot Corrector còn được rất nhiều bác sĩ da liễu đánh giá cao. Sản phẩm có tính an toàn cao, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là thiết kế. Ultra White Spotless Spot Corrector được bào chế theo dạng bút chấm. Khi người dùng sử dụng chỉ cần chấm trực tiếp lên các đốm thâm nám, tàn nhang. Cách thiết kế này vừa tiện dụng lại tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh.

kem trị thâm nám Eucerin Ultra White Spotless Spot Corrector

Trị nám Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector

Kem trị nám Ultra White Spotless Spot Corrector có kết cấu lỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây bết dính, không chất bảo quản và không có mùi khó chịu. Thành phần chính có trong kem là Thiamidol – hoạt chất độc quyền của thương hiệu Eucerin có tác dụng ức chế sự hình thành melanin. Nhờ đó, các vết thâm nám, tàn nhang giảm rõ rệt, làn da trở nên sáng mịn hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ/sản phẩm 5ml

Kem trị tàn nhang Nhật Bản Transino Whitening Essence Ex

Nhật Bản là quốc gia có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và Transino là một trong số đó. Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, nổi bật nhất phải kể tới kem trị nám và tàn nhang Whitening Essence Ex.

Kem trị thâm nám Whitening Essence Ex có thành phần chính là vitamin B6, Tranexamic acidAscorbic acid (vitamin C). Nhờ các thành phần này mà melanin bị ức chế hiệu quả, đồng thời collagen cùng elastin được kích thích sản sinh mạnh mẽ hơn. Do đó, các vết tàn nhang, thâm nám, thậm chí là vết nhăn và các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện đáng kể.

Kem trị nám Transino Whitening Essence Ex

Serum trị nám Transino Whitening Essence Ex

Thêm vào đó, khi sử dụng Whitening Essence Ex làn da cũng được chăm sóc tốt hơn, các tế bào hư tổn được phục hồi, làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Giá bán tham khảo: 1.050.000 – 1.350.000 VNĐ/tuýp từ 30gr – 50gr

Tinh chất mờ thâm nám Paula’s Choice

Paula’s Choice là một thương hiệu Mỹ phẩm có tiếng tại Mỹ và trên thế giới. Thương hiệu này đã thành công nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau.

Thành phần

Kem trị nám với thành phần chính là Retinoid. Tác dụng chính của thành phần này là tái tạo và phục hồi tế bào, đồng thời giảm sự hình thành mụn cùng các dấu hiệu lão hóa, ức chế sự tăng sinh của sắc tố melanin.

Tuy nhiên Retinoid có thể gây khô da và kích ứng, vì vậy mà hãng đã nghiên cứu và áp dụng công thức Retinoid cùng với vitamin CPeptides nhằm làm dịu da, dưỡng ẩm và phục hồi được màng lipid của da mặt.

kem trị nám tốt nhất Paula’s Choice

Kem trị nám Paula’s Choice trị nám

Bên cạnh đó, trong kem trị thâm nám Paula’s Choice còn có chứa cả vitamin C giúp ức chế các gốc tự do, kích thích sản sinh collagenelastin. Nhờ vậy làn da được chăm sóc tối ưu và trở nên trắng hồng, đàn hồi, rạng rỡ hơn.

Đánh giá

Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng nên thẩm thấu nhanh và thích hợp với người có làn da khô, lão hóa, nhiều đốm nâu. Tuy nhiên, cần lưu ý, trong quá trình sử dụng phải có hình thức bảo vệ, che chắn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đối với người có làn da nhạy cảm có thể sẽ bị khô da và kích ứng khi sử dụng Paula’s Choice.

Giá bán tham khảo: 1.950.000 VNĐ/tuýp 30ml

Kem trị tàn nhang và dưỡng trắng Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Olay được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp dành cho phụ nữ sau tuổi 30. Hãng đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng và nhận được những phản hồi tích cực, Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream cũng là một trong số đó.

Thành phần

Dòng sản phẩm này của Olay có tác dụng cải thiện các vấn đề về da mà phụ nữ sau 30 tuổi thường gặp phải như lão hóa, sạm, nám, tàn nhang. Trong sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin B3, vitamin E, Pro-vitamin B5Amino-peptide.

kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Kem Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

Do được sản xuất theo công thức đặc biệt nên Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream có hiệu quả dưỡng ẩm, phục hồi và cải thiện các vấn đề về da do lão hóa rất hiệu quả. Ngoài ra, trong kem còn có thêm tinh chất trà xanhnha đam giúp làm chậm quá trình lão hóa và kháng viêm hiệu quả.

Đánh giá

Chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác bết dính. Sử dụng liên tục Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream trong 2 tuần có thể tái tạo tế bào và ức chế melanin tích tự ở thượng bì, giúp da sáng mịn hơn. Và nếu dụng trong 8 tuần thì các vết thâm nám, tàn nhang sẽ mờ dần, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Giá bán tham khảo: 600.000 – 700.000 VNĐ/hộp 50gr

Kem trị nám da cao cấp Ohui

Ohui được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tới từ Hàn Quốc. Đối tượng khách hàng mà Ohui nhắm tới là phụ nữ ở độ tuổi 30 trở lên. Đây cũng là độ tuổi gặp nhiều vấn đề về da. Nhờ sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt mà Ohui được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là tại các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam.

kem trị nám tàn nhang hàn quốc Ohui

Sản phẩm dưỡng trắng trị nám Ohui

Trong số các sản phẩm Ohui cung cấp thì dòng kem trị nám da luôn được rất nhiều chị em quan tâm. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tự nhiên như chiết xuất rễ cây gừng, chiết xuất rễ cây thủy tiên, squalane,… Nhờ vậy mà sản phẩm có tác dụng làm mờ các đốm nâu hiệu quả, đồng thời giúp dưỡng ẩm, tái tạo da và làm chậm quá trình lão hóa.

Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ/hộp 50ml

Lưu ý khi dùng kem trị nám mờ tàn nhang

Trong quá trình sử dụng kem trị nám các bạn cần lưu ý tới một số vấn đề sau để tránh gặp phải tác dụng phụ hoặc khiến sản phẩm không thể phát huy tối đa tác dụng:

  • Nên bôi thử kem ra mu bàn tay hoặc cổ tay trước và xem thử trong 24 giờ có xuất hiện phản ứng nào không. Nếu thấy vùng da bị mẩn đỏ, ngứa ngáy thì tốt nhất không nên sử dụng tiếp
  • Nên thực hiện các bước dưỡng và chăm sóc da cơ bản song song với điều trị nám. Trước khi sử dụng kem trị thâm nám nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, thậm chí là tẩy da chết, đắp mặt nạ để giúp loại sạch bụi bẩn, bã nhờn, làm da thông thoáng tạo điều kiện cho kem thẩm thấu sâu
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn in trên bao bì và kiên trì điều trị để đạt hiệu quả
lưu ý khi dùng kem trị nám mờ tàn nhang

Lưu ý khi chăm sóc da bị nám

Đặc biệt, các bạn khi chọn mua kem trị nám cần tìm tới những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cả hợp lý. Và một trong những địa chỉ như thế có thể kể đến Hadi Beauty Đà Nẵng. Tại đây hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm kem trị thâm nám, tàn nhang tới từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể liên hệ với Hadi Beauty qua Hotline 0905 716 627 hoặc truy cập website https://hadibeauty.com/ để được tư vấn và đặt mua hàng trực tiếp.

Trên đây là gợi ý sản phẩm kem trị nám tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tìm hiểu kỹ về các sản phẩm trước khi quyết định mua để tìm cho mình được loại kem phù hợp  và hữu hiệu nhất. Chúc các bạn sớm có một làn da mịn màng, trắng hồng, rạng rỡ, tạm biệt với thâm nám, tàn nhang!

>> Có thể bạn quan tâm Kem dưỡng trắng da giá bình dân dưỡng da tốt những giá cả phải chắng hơn.

>> Tham khảo thêm Mỹ phẩm rẻ mà tốt đến từ các thương hiệu dưỡng da của Việt Nam:

The post Kem trị thâm nám tàn nhang hiệu quả appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/kem-tri-nam/

Nhận xét