Kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờn

Da dầu là loại da rất khó chăm sóc nhất là đối với bước dưỡng ẩm. Chính vì vậy, chị em nên tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Đồng thời hạn chế những tác hại xấu đến làn da của bạn. Trong bài viết này, Hadi Beauty sẽ mang đến cho bạn 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất giá bình dân hiện nay nhé!

Tại sao nên dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờn?

Da dầu là loại da khá phổ biến của chị em phụ nữ Việt Nam. Da dầu thường thiếu nước và dầu thường tập trung ở khu vực chữ T, hai bên má khiến cho da luôn bóng và nhờn dính rất khó chịu. Chị em sở hữu làn da dầu thường có bề mặt kém mịn màng, lỗ chân lông to nên dễ bị mụn.

 Da dầu tại sao cần dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp

Đây chính là lý do bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da dầu. Theo đó, mỗi ngày chị em nên uống đủ từ 2 lít nước để được cấp nước và làm mềm mượt da. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn. Tuy nhiên, da dầu, da nhờn thường tiết ra lượng dầu nhiều hơn nên cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu không sẽ khiến làn da trở nên nghiêm trọng hơn.

Các tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất

Dưỡng ẩm cho da dầu rất quan trọng, chị em cần phải dựa vào một số tiêu chí để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những bí quyết này. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí cụ thể như sau:

Thành phần kem dành cho da dầu

Đối với làn da dầu, không đơn giản để tìm kiếm được kem dưỡng ẩm vì lượng dầu tiết ra thường nhiều hơn bình thường. Bởi vậy, chị em phải rất cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng thành phần cấu tạo nên kem. Theo đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chứa các thành phần như:

  • Các chất làm ẩm như: bơ, dừa, grapeseed, jojoba, sáp ong ester, ôliu, cây chè,…
  • Axit hyaluronic, glycerin và lô hội: giúp giữ ẩm hiệu quả và không kích thích đổ dầu.
  • Kem có chứa thành phần chống nắng hiệu quả

kem dưỡng ẩm kiềm dầu

Kem dưỡng da dành cho da nhờn loại nào tốt

Kết cấu kem dưỡng cho da nhờn

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu là dạng không quá đậm đặc. Chị em nên lựa chọn sản phẩm có dạng gel nhẹ nhàng. Như vậy các dưỡng chất mới thẩm thấu một cách nhanh chóng giúp cho làn da luôn mềm mại.

Ngoài ra, chị em cũng có thể tìm đến mặt nạ Lotion Mask để tăng cường lượng nước, cân bằng ẩm và điều tiết bã nhờn.

Giá thành hợp lý

Cũng giống như các loại mỹ phẩm khác, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu có rất nhiều mức giá khác nhau. Điều này cũng sẽ khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt, bạn nên tìm đến thương hiệu ở mức giá tầm trung giúp hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn kem dưỡng ẩm da dầu. Những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ được đảm bảo đến 90% về chất lượng. Như vậy, chị em sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp đến từ các thương hiệu uy tín

Xem kỹ bao bì sản phẩm

Chị em nên quan sát thật kỹ bao bì của sản phẩm để chắc chắn rằng đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu. Hơn nữa, bạn cũng nên kiểm tra về thành phần xem có chất gây kích ứng, bít tắc lỗ chân lông hay không.

Hạn sử dụng

Chị em cần phải chú ý đến hạn sử dụng của kem dưỡng ẩm. Theo đó, nên chọn sản phẩm còn ít nhất hơn 6 tháng trở nên. Điều này sẽ tránh được tình trạng lãng phí nếu mới dùng được 1-2 tháng đã hết hạn.

8 kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờn đáng mua nhất 2020.

Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da mụn nhưng để chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu nào tốt, Hadi Beauty sẽ giúp bạn bỏ túi 8 sản phẩm đáng mua nhất 2020 nhé!

Kem dưỡng ẩm da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel được đánh giá rất cao về chất gel dưỡng ẩm cho da dầu. Đồng thời nhận được nhiều lời khen từ các beauty blogger

Sản phẩm không chỉ phù hợp với da dầu mà còn là giải pháp cho những chị em có làn da mụn với các thành phần như: Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin, Tinh dầu ô liu…

Neutrogena Hydro Boost Water Gel được thiết kế với dạng gel nhanh chóng thẩm thấu vào da nên không bị bết dính hay đổ dầu. Sản phẩm có chứa thành phần tinh dầu Olive, kem dưỡng ẩm không chứa dầu và hạn chế sự mất nước cũng như kích thích tạo độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Ngoài ra, sự xuất hiện của một số thành phần cấp nước khác như: Hyaluronic Acid, Glycerin, Dimethicone giúp dưỡng ẩm và tạo nên kết cấu vô cùng mượt mà khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất dầu khoáng nên rất an toàn phù hợp với nhiều loại da.

gel dưỡng ẩm cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel không lo da bết dính

Tuy nhiên, đối với những chị em có làn da mụn hay nhạy cảm thì nên chú ý khi sử dụng bởi thành phần Dimethicone trong kem dưỡng cho da nhờn. Mặc dù không gây hại nhưng dễ khiến bị kích ứng trong quá trình dùng.

Giá: 359.000 VNĐ/ 50ml

Rating: 9/10 kích thích tạo nên độ ẩm một cách tự nhiên

Kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Innisfree Green Tea Fresh Cream không còn là sản phẩm xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đây là dòng mỹ phẩm được thiết kế cho làn da dầu. Không chỉ có chức năng dưỡng ẩm, cung cấp chất dinh dưỡng mà Innisfree Green Tea Fresh Cream còn kiểm soát dầu hiệu quả.

Theo đó, sản phẩm nhận được các Review và đánh giá cao đến từ các blogger cũng như rất nhiều chị em trong quá trình sử dụng.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu giá rẻ Innisfree Green Tea Fresh Cream kết cấu dạng gel trong suốt, chứa tinh chất trà xanh nên có mùi hương nhẹ mà không nồng.

kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Cream

Innisfree Green Tea Fresh Cream dưỡng ẩm cho da nhờn

Innisfree Green Tea Fresh Cream có thành phần chủ yếu từ trà xanh, vitamin E và EGCG tự nhiên nên giúp tái tạo và đàn hồi da tốt cũng như chống lại những tác nhân gây nên bệnh ung thư da. Ngoài ra, một số thành phần kaolin, vitamin A,E,C,… cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phục hồi và phát triển cho da.

Giá thành của sản phẩm khá phải chăng khoảng 290.000 VNĐ/50ml đây là loại kem dưỡng ẩm cho da dầu giá bình dân được ưa chuộng

Rating: 9/10 thành phần hoàn toàn tự nhiên và tái tạo da hiệu quả

Gel dưỡng ẩm cho da dầu Laneige Water Bank Gel Cream

Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ các chuyên gia cũng như beauty blogger. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc giúp kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả. Ngoài ra, lớp dưỡng ẩm của sản phẩm cũng rất lì nên có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm vào buổi sáng.

Một trong những điểm nổi bật của Laneige Water Bank Gel Cream chính là công nghệ Moisturizing Biogene giúp da tự tạo độ ẩm tự nhiên nhất. Sản phẩm được thiết kế dạng gel và có mùi hương dễ chịu thẩm thấu nhanh chóng, phục hồi và thư giãn da vô cùng tuyệt vời.

kem duong am cho da nhon Laneige Water Bank Gel Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Laneige Water Bank Gel Cream

Thành phần Hydro-ion Mineral Water thẩm thấu nhanh vào tầng biểu bì 20 giúp kích hoạt tế bào dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Đồng thời phục hồi các vùng da hư tổn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Glycerin, Dimethicone, ZinC… có khả năng dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Hiện nay, giá bán của Laneige Water Bank Gel Cream vào khoảng 230.000 VNĐ.

Rating: 8/10 giá thành rẻ, phục hồi da hiệu quả

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Kiehl’s Ultra Facial Oil Free

Kiehl’s Ultra Facial Oil Free là dòng mỹ phẩm nổi tiếng biết đến với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như: rễ cây tràm, antarcticine và quả dưa chuột nên rất an toàn cho người sử dụng. Điều này được rất nhiều beauty blogger đánh giá cao và giải đáp thắc mắc kem dưỡng da nhờn nào tốt.

Kiehl’s Ultra Facial Oil Free có khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả mà không gây hiện tượng bết dính. Đồng thời giúp cải thiện những khu vực da không đều màu, làm mờ các vết thâm nám ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin.

Sản phẩm kết cấu dạng gel chỉ mất khoảng 1 phút để thẩm thấu nhanh chóng vào da. Bên cạnh đó, Antarcticine mang đến cho bạn một làn da dịu nhẹ, không bị khô cũng như ngăn ngừa được sự mất nước. Bởi vậy, đặc biệt thích hợp với những chị em có làn da dầu mụn, không đều màu.

kem dưỡng ẩm cho da dầu nào tốt Kiehl’s Ultra Facial Oil Free cho da dầu nhờn

Kem dưỡng cho da nhờn Kiehl’s Ultra Facial Oil Free

Một số thành phần khác như: Dimethicone, Antarcticine, rễ cây Imperata,…giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do cũng như duy trì độ ẩm. Mặc dù vậy, những chị em sống ở nơi có khí hậu lạnh thì không nên dùng vì sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên. Hơn nữa, mỹ phẩm Kiehl’s thường sử dụng Alcohol Denat nên hay kích ứng với làn da yếu, nhạy cảm với cồn.

Giá bán của Kiehl’s Ultra Facial Oil Free khá cao vào khoảng 750.000 VNĐ.

Rating: 8/10 sử dụng cho da dầu, không thích hợp cho làn da yếu, nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Vichy Aqualia Thermal với Hyaluronic Acid

Nếu như hỏi kem dưỡng da dành cho da nhờn loại nào tốt thì Vichy Aqualia Thermal với Hyaluronic Acid là lựa chọn sáng giá. Loại kem dưỡng ẩm đến từ Pháp có giá phải chăng được đông đảo chị em yêu thích. Giúp làn da luôn được ẩm mượt tự nhiên.

Thành phần có các nguyên liệu đa phần được khai thái từ núi lửa của Pháp, nước khoáng Vichy chứa hơn 15 khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường độ ẩm trên da. Bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường.

kem dưỡng da nhờn nào tốt Vichy Aqualia Thermal với Hyaluronic Acid

Kem dưỡng ẩm Vichy nổi tiếng từ Pháp

Các nguyên liệu được khai thác của núi lửa Pháp, dòng nước nóng khoáng Vichy chứa 15 khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường hàng rào độ ẩm của da và giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố bên ngoài. Đường thực vật cung cấp thêm hydrat hóa cũng giúp da ít mất nước. Ngoài ra chất Hyaluronic Acid giúp giữ hơn 1000 lần trọng lượng của nó trong nước.

Nhìn chung, kem dưỡng ẩm cho da dầu này cực lành tính. Không paraben, silicon dầu khoáng hay dầu. Có khả năng làm dịu da. Kết cấu kem nhẹ dễ thấm lên da. Mùi hương thoảng nhẹ không gây khó chịu.

Giá thành khá phải chăng vào khoảng 680.000 VNĐ/50ml.

Rating: 9/10 khả năng dưỡng ẩm cao

Kem dưỡng cho da nhờn Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ được đánh giá rất cao. Sản phẩm này được biết đến với thành phần chủ yếu là chiết xuất men góp phần hạn chế tình trạng khô da. Bên cạnh đó, các chất enzyme, vitamin, đường và khoáng chất sẽ giúp cho làn da khỏe cũng như có khả năng chịu lại những tác động xấu từ bên ngoài.

Thành phần vỏ cây bạch dương giúp chống lão hóa và sản sinh là Collagen một cách tự nhiên. Cùng với đó là thành phần Hyaluronic Acid, Glycerin có hiệu quả cao trong việc giữ nước.

gel dưỡng ẩm cho da dầu Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Sản phẩm kem dưỡng da mặt cho da dầu này kết cấu dạng gel nên khi thoa lên da có cảm giác tươi mát. Khả năng thẩm thấu khá nhanh mà không hề gây bết dính, thông thoáng và rất dễ chịu. Nên sử dụng kem trước khi ngủ mỗi ngày để sở hữu một làn da mềm mịn.

Tuy nhiên, đối với những chị em có làn da mụn thì nên chú ý khi sử dụng vì sản phẩm chứa cồn. Nếu dùng trong thời gian dài có thể khiến mụn nặng hơn và khô da.

Giá bán giao động của sản phẩm vào khoảng 520.000 VNĐ/125ml

Rating: 9/10 an toàn, lành tính cho da.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu giá bình dân La Roche Posay Effaclar Mat

La Roche Posay Effaclar Mat là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với thành phần chính là Glycerin và Acid Salicylic có tác dụng tạo nên một lớp màng giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da. Đồng thời góp phần hỗ trợ tối đa sự mất nước và ngăn ngừa khô da.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng điều tiết lượng dầu trên da hiệu quả. Hơn nữa, với kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng đục nên khi thoa lên da chỉ tầm 7 giây đã thẩm thấu nhanh chóng và không gây nên tình trạng vệt trắng.

kem dưỡng ẩm cho da dầu giá rẻ La Roche Posay Effaclar Mat

Kem dưỡng ẩm bình dân La Roche Posay Effaclar Mat – kem dưỡng da nào tốt cho da dầu

La Roche Posay Effaclar Mat là kem dưỡng da dành cho da dầu có mùi hương đặc trưng của dòng effaclar. Tuy nhiên không quá nồng nên thích hợp với rất nhiều chị em. Đây là sản phẩm được thiết kế cho da dầu và không dùng cho da nhạy cảm.

Giá thành sản phẩm giao động khoảng 380.000 VNĐ/40ml

Rating: 9/10 điều tiết lượng dầu thừa hiệu quả
>>> Xem thêm các sản phẩm tương tự kem dưỡng cho da nhạy cảm an toàn cho làn da.

Sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mới gia nhập vào thị trường nước ta. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại của kem dưỡng cấp nước cho da dầu này là điều bạn không cần phải lo lắng. Vitamin Tree Water Gel được chiết xuất từ các thành phần an toàn và lành tính cho làn da của bạn như:

  • Hippophae Rhamnoides: thải độc và hạn chế quá trình lão hóa hiệu quả
  • Butylene Glycol, Glycerin: nuôi dưỡng da trong thời gian dài
  • Niacinamide: hỗ trợ điều trị mụn vô cùng hiệu quả.
  • Witch Hazel (Chiết xuất từ cây phỉ): có tác dụng kháng viêm
  • Carbomer: có tác dụng trong việc kiềm dầu

kem dưỡng da cho da dầu Vitamin Tree Water Gel - kem dưỡng da nhờn nào tốt

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Sản phẩm được biết đến với khả năng dưỡng ẩm, kiềm dầu tốt và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm cho da dầu giá rẻ Vitamin Tree Water Gel còn có mùi hương rất dễ chịu, không nồng.

Sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu này có kết cấu dạng gel nên thẩm thấu nhanh chóng vào làn da mà không gây nên tình trạng bết dính. Chị em có thể sử dụng cho cả ngày và đêm. Bên cạnh đó, Vitamin Tree Water Gel không chứa các chất tạo màu, tạo mùi hay silicon nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá thành của sản phẩm hiện nay trên thị trường vào khoảng 325.000 VNĐ/75g

Rating: 9/10 an toàn, dưỡng ẩm hiệu quả

Vitamin Tree Water Gel được đánh giá rất cao đến từ các blogger ở Việt Nam và trên toàn thế giới như Hương Witch:

Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu

Lựa chọn được kem dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách. Như vậy mới giúp sản phẩm phát huy được hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, không phải ai cũng dùng kem đúng phương pháp. Theo Hadi Beauty, chị em nên thực hiện theo 2 bước dưới đây nhé!

Bước 1: Làm sạch da

Đầu tiên, chị em phải làm sạch da mặt đúng cách. Bạn không nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng hạt hay chứa chất tẩy rửa mạnh. Ngược lại nên tìm đến các sản phẩm độ pH từ 4.5 đến 6.5. Chị em cũng nên kết hợp sử dụng nước tẩy trang cho da dầu để tăng hiệu quả làm sạch.

Hướng dẫn dùng sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu

Làm sạch da đúng cách là bước rất quan trọng

Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm

Da mặt đã được rửa sạch, chị em thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da. Sau đó, tiến hành vỗ đều 2 bên má để sản phẩm thấm đều và nhanh hơn.

Thắc mắc thường gặp khi chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Khi sử dụng kem dưỡng ban ngày hay ban đêm, chị em thường gặp phải một số vấn đề. Hadi Beauty sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc cho từng loại da dưới đây nhé!

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu

Đối với những chị em sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu nên lựa chọn những sản phẩm dạng gel và chứa thành phần từ thiên nhiên. Bởi những kem dưỡng ẩm này có khả năng bổ sung các khoáng chất phù hợp và kiểm soát nhờn hiệu quả. Một số thương hiệu chị em có thể lựa chọn như:  laneige, murad, innisfree…..

kem dưỡng ẩm nào tốt cho da hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm cho da dầu nào tốt

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu và nhạy cảm

Chị em da nhạy cảm và da dầu nên tìm đến những kem dưỡng ẩm kiềm dầu đơn giản và có thành phần không gây nên tình trạng kích ứng. Đồng thời giúp phục hồi, cấp ẩm hiệu quả cho làn da.

Kem dưỡng da nào tốt cho da dầu

Người sở hữu làn da dầu vào mùa đông thường hay bị bong tróc nên chọn kem cấp nước cho da dầu dạng gel. Một số thương hiệu chị em không thể bỏ qua như: Laneige, Clinique, Neutrogena, Innisfree,…

dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da

Kem dưỡng ẩm cho da dầu giá bình dân

Chị em có thể tìm đến những loại kem dành cho da dầu có giá bình dân nhưng chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn như: Hada Labo, Simple, Cetaphil, Innisfree, L’oreal, …

Bài viết trên đây đã tổng hợp 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất giá bình dân hiện nay. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất, bạn hãy đến với Hadi Beauty. Đây là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng cho mình những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Chúc bạn lựa chọn được kem dưỡng da dành cho da dầu nhé!

XEM THÊM:
Kem dưỡng ẩm cho da khô – Xem ngay review top sản phẩm được yêu thích nhất.
Kem dưỡng ẩm mùa đông – Tham khảo ngay top 10 sản phẩm dưỡng ẩm cho mua đông

The post Kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờn appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/kem-duong-am-cho-da-dau-nhon/

Nhận xét