Top 3 sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất tại Hadi Beauty

Hadi Beauty được biết đến là một trong các shop chuyên kinh doanh mỹ phẩm xách tay lớn và

uy tín nhất Đà Nẵng. Tại đây hiện đang cung cấp hàng nghìn loại mỹ phẩm khác nhau tới từ những

thương hiệu nổi tiếng, trong đó không hề thiếu các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Dưới đây là danh sách 3 sản phẩm bán chạy nhất tại shop trong thời gian gần đây!

1. Bộ kit dưỡng da Innisfree Green Tea Special Kit Ex 2019

Đây là một trong các sản phẩm HOT nhất, được đông đảo khách hàng tìm mua trong thời gian gần đây. Bộ kit bao gồm: 01 chai nước hoa hồng (25ml), 01 chai lotion (25ml), 01 chai First serum (15ml) và 01 hũ kem dưỡng ẩm (10ml).
Bộ kit dưỡng da Innisfree Green Tea Special Kit Ex 2019

Bộ kit dưỡng da Innisfree Green Tea Special Kit Ex 2019 được sản xuất bởi thương hiệu Innisfree phù hợp cho cả người có làn da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Thành phần chính có trong các sản phẩm của bộ kit này là chiết xuất từ trà xanh được trồng trên đảo Jeju, Hàn Quốc nên rất an toàn và hiệu quả trong chăm sóc và làm đẹp da.

2. Bộ sản phẩm chăm sóc da 3 món Caudalie Brightening Heroes 

Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tốt nhất thì có thể tham khảo bộ sản phẩm 3 món Caudalie Brightening Heroes, bao gồm: Serum Caudalie Vinoperfect Radiance, sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser và mặt nạ tẩy da chết Caudalie Masque Peeling Glycolique.

Bộ sản phẩm chăm sóc da hadi beauty đà nẵngCaudalie Brightening Heroes

Sử dụng trọn bộ sản phẩm không chỉ giúp làm sáng da hiệu quả mà còn có tác dụng điều trị thâm nám và dưỡng ẩm cho da. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da nhưng vẫn có thể sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống.

3. Gel dưỡng ẩm Clinique Jelly 125ml

Nhắc tới sản phẩm chăm sóc da chất lượng và đang chạy hàng nhất tại Hadi Beauty Đà Nẵng phải kể tới gel dưỡng ẩm Clinique Jelly 125ml. Đây được đánh là sản phẩm dưỡng ẩm thần thánh, đồng thời còn có khả năng chăm sóc, bảo vệ da, chống lại các tác hại do ô nhiễm môi trường, khói bụi gây ra. Sản phẩm rất phù hợp với làn da phụ nữ châu Á và Việt Nam.

Gel dưỡng ẩm Clinique Jelly tại hadi beauty đà nẵng


Gel dưỡng ẩm Clinique Jelly có khả năng thẩm thấu nhanh và cấp ẩm lên tới 24 giờ. Sản phẩm rất an toàn, nhẹ dịu, không gây kích ứng, phù hợp với cả người có làn da dầu mụn và da nhạy cảm. 


Hầu hết các chị em sau khi sử dụng gel dưỡng ẩm Clinique Jelly đều cho các phản hồi tốt. Sản phẩm mang tới cho người dùng một làn da luôn mềm mịn, ẩm mượt, căng tràn sức sống.


Trên đây là danh sách 3 sản phẩm chăm sóc da tốt, an toàn và đang bán chạy nhất tại Hadi Beauty. Ngoài ra, tại Hadi shop còn có hàng nghìn sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da khác dành cho mọi loại da, từ da thường, da dầu, da khô cho tới da mụn và da nhạy cảm. Tới với Hadi Beauty không hề khó để bạn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

mua sản phẩm chăm sóc da đà nẵng tại hadi beauty

Hadi Beauty Đà Nẵng cam kết luôn cung cấp mỹ phẩm, trong đó có sản phẩm chăm sóc da chính hãng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, kém chất lượng, Hadi Beauty sẵn sàng hoàn lại 100% chi phí. Quyền lợi của khách hàng luôn là yếu tố được Hadi Beauty đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da hãy tới ngay Hadi Beauty để được tư vấn.


Source: https://hadibeauty.business.site/




Nhận xét