Cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho bạn gái

Dưỡng ẩm ban đêm là một trong các bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các bạn gái. Tuy nhiên, làm sao để chọn được loại kem dưỡng phù hợp? Dưới đây là 2 cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho bạn gái tối ưu nhất hiện nay!

Mách bạn cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho bạn gái

1. Chọn kem dưỡng ẩm ban đêm theo làn da

Một trong các cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm được nhiều bạn gái áp dụng nhất đó là chọn dựa theo loại da của mình. Trường hợp bạn gái sở hữu một làn da khô thì nên chọn những loại kem dưỡng ban đêm có thành phần dưỡng ẩm cao đồng thời có khả năng làm trắng da và xóa mờ nếp nhăn.

Xác định da mặt của mình loại nào và chọn kem dưỡng phù hợp

Nếu các bạn sở hữu một làn da nhờn thì khi chọn kem dưỡng ẩm ban đêm nên chọn loại có độ dưỡng ẩm ít và khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt. Có như vậy lỗ chân lông mới không bị bít tắc, hạn chế nguy cơ xuất hiện mụn đầu đen và nhiều vấn đề về da khác.

Còn đối với da nhạy cảm nên chọn loại kem dưỡng có thành phần tự nhiên, công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng và không có mùi. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các bạn vẫn nên test thử trước để đảm bảo an toàn.

2. Chọn kem dưỡng ẩm ban đêm theo độ tuổi

Một cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho bạn gái cũng được áp dụng khá phổ biến đó là dựa vào độ tuổi người dùng. Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ phù hợp với những loại kem khác nhau. Ví dụ, chị em ở độ tuổi từ 20 trở về sẽ thích hợp với những loại kem dưỡng dành cho tuổi dậy thì. Độ tuổi này nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, nhất là các loại kem dưỡng có thành phần thiên nhiên hoặc thành phần hóa học đơn giản, lành tính.

Hãy chọn loại kem dưỡng ẩm ban đêm phù hợp độ tuổi

Chị em ở độ tuổi từ 20 trở đi làn da sẽ bắt đầu xuất nhiều các dấu hiệu lão hóa da như da khô, sần sùi, sạm nám, xỉn màu, tàn nhang,... Vì vậy, khi chọn kem dưỡng các bạn cần chọn loại có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng tốt, đồng thời còn có tác dụng làm lành tổn thương da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tốt nhất, trong kem dưỡng phải chứa các thành phần như acid amin, niacinamide, glycerin, vitamin C, chất chống oxy hóa,...

Phụ nữ ở độ tuổi 40 thì khi chọn kem dưỡng nên ưu tiên sản phẩm có các thành phần AHA, BHA, vitamin E, ceramides, Idebenone, curcuminoid,...

Trên đây là hai cách chọn kem dưỡng ẩm ban đêm cho bạn gái hữu hiệu nhất. Các bạn gái nên tham khảo để có thể lựa chọn được loại kem dưỡng phù hợp với mình.


Nhận xét