Top kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt giá bình dân

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của chị em phụ nữ. Điều này đủ hiểu tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm đối với phái đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết này, Hadi Beauty sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Top 15 kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân bán chạy số 1 tại Việt Nam nhé!

1. Tại sao bạn nên dùng kem dưỡng ẩm?

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm rất quan trọng đối với làn da của bạn. Mùa đông, thời tiết sẽ khô và lạnh. Bởi vậy da bạn sẽ rơi vào tình trạng mất nước, căng và bị bong tróc nên rất khó chịu. Chính vì vậy, sử dụng kem dưỡng ẩm da sẽ cấp nước cũng như các khoáng chất cần thiết.

Bên cạnh đó, mùa hè ở nước ta không khí có độ ẩm rất lớn nên rất nhiều người da thường xuyên bị bết dính và đổ dầu. Hơn nữa, rất nhiều chị em cho rằng khi sử dụng kem giữ ẩm sẽ khiến đổ thêm dầu. Mặc dù vậy, khi da bị thiếu ẩm mới xảy ra tình trạng này.

kem dưỡng ẩm cho da thường

Sử dụng kem dưỡng ẩm rất cần thiết hàng ngày

Ngoài ra, thời tiết mùa hè nóng nực, nhiều chị em thường xuyên làm việc trong môi trường có điều hòa nên da thường bị khô và mất nước dẫn đến nhanh bị lão hóa. Bởi vậy, lựa chọn loại kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp với làn da của mình cũng sẽ giúp hạn chế được tình trạng bị mụn nhọt.

2. 2 tiêu chí cần biết để chọn kem dưỡng ẩm

Để kem dưỡng ẩm da mặt đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng, bạn cần phải lựa chọn phù hợp với các tiêu chí khác nhau như: kết cấu và thành phần của sản phẩm.

Kết cấu kem phù hợp

Da của bạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Bởi vậy, bạn cần phải tìm đến những sản phẩm phù hợp.

Ví dụ đối với người da dầu nên lựa chọn kem dưỡng ẩm có dạng gel hay essence. Sản phẩm này mỏng, nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào làn da. Với những người sở hữu làn da khô nên chọn dưỡng ẩm da chất kem đặc và giàu HA. Người có da hỗn hợp thiên dầu thì kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ rất phù hợp.

nên dùng kem dưỡng ẩm nào

Chọn kết cấu kem dựa vào loại da

Các thành phần cần thiết

Khi mua kem dưỡng ẩm, bạn phải quan tâm đến các thành phần có trong sản phẩm. Theo đó, chị em cần lựa chọn những thành phần dưới đây nhé!

  • Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid có trong các loại kem dưỡng ẩm tốt giúp giữ ẩm gấp 1000 lần so với các thành phần thông thường.
  • Thành phần giúp da Hydrat hóa bao gồm: Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid.
  • Vitamin C: Bạn vẫn thường xuyên thấy trong các sản phẩm dưỡng da. Công dụng của thành phần này là giúp da khỏe, sáng mịn và chống lão hóa.
  • Dưỡng chất chống nắng: Với những sản phẩm có chứa chỉ số chống nắng SPF sẽ rất thuận lợi cho bạn vừa giúp dưỡng ẩm lại chống nắng hiệu quả.
dùng kem dưỡng ẩm nào tốt

Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt

3. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

Để lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da, bạn cần tìm đến những sản phẩm phù hợp với từng loại da để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Dưới đây là những thông tin mà Hadi Beauty mang đến cho bạn nhé!

Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Đối với những người da khô, chị em nên tìm đến những sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng sáp. Bởi vì da khô có cấu trúc đặc để các dưỡng chất giữ lại góp phần tạo nên lớp nền bảo vệ.

dưỡng ẩm cho da mặt

Dùng kem dưỡng ẩm nào tốt – những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất

Kem dưỡng ẩm da thường, da hỗn hợp, da dầu

Nếu như sở hữu làn da dầu mụn hay hỗn hợp thiên dầu thì bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm da mặt dạng gel để tạo cảm giác mát lạnh và thư giãn. Tuy nhiên, kem dạng gel hay có cồn nên chị em cần xem xét thành phần trước khi lựa chọn nhé. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu dạng lotion lỏng cũng là sự lựa chọn được ưu tiên.

Chọn kem dưỡng cho da nhạy cảm

Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Axit và không có axit. Bởi vì axit sẽ dễ gây kích ứng vì loại da này thường mỏng và dễ bị đỏ, rát hoặc mụn.

Kem dưỡng ẩm dạng sữa, dạng kem được chiết xuất từ thiên nhiên và có các thành phần giúp tẩy tế bào chết, alpha hydroxy acid, retinol, salicylic acid,…. sẽ là lựa chọn tốt nhất cho làn da bị mụn. Đồng thời, chị em nên tránh xa sản phẩm dạng sáp và mùi hương vì dễ bị kích ứng.

các loại kem dưỡng ẩm

Lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất

4. Top 15 kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm với nhiều tác dụng cũng như giá thành khác nhau. Dưới đây là Top 15 kem dưỡng ẩm giá bình dân được ưa chuộng nhất mà chị em không thể bỏ qua.

4.1 Kem dưỡng ẩm tốt nhất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ “xứ sở kim chi”. Đây là sản phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo học sinh, sinh viên vì sự lành tính và giá cả phải chăng. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream cũng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi kem dưỡng ẩm nào tốt đấy!

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream được chiết xuất bởi những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt cho làn da. Có thể kể đến như: AHA, BHA, PHA, chiết xuất Rau Má (700000ppm), tinh chất Tràm Trà (10000ppm), Kinh Giới cay, Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Cỏ Xạ Hương, Niacinamide + Adenosine + P-REFINYL + FRUCTAN,…

Kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem giữ ẩm cho da mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Đây cũng là một trong các yếu tố giúp cho sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt này nhận được khá nhiều review kem dưỡng và đánh giá tốt đến từ những người đã từng sử dụng. Theo đó, Some By Mi có khả năng tăng cường bảo vệ và tái tạo da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tẩy tế bào chết và làm dịu những vùng da bị tổn thương.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream được sản xuất đặc trị cho làn da dầu, da nhạy cảm. Ngoài ra, kết cấu dạng gel giúp nhanh chóng đi vào da hấp thụ nhanh chóng, không gây nên cảm giác nhờn dính. Đồng thời mang đến sự tươi mát, thoải mái cho chị em trong quá trình sử dụng.

kem giữ ẩm cho da mặt

Some by mi là một trong các loại kem dưỡng ẩm tốt phù hợp với da dầu

Cùng với đó là thành phần Green Class của EWG được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai làn da mụn, bị viêm nhiễm và đầu đen, đầu trắng. Có thể thấy được sự tin tưởng và review kem dưỡng da tốt của sản phẩm trên thị trường đến từ các beauty blogger như:

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream rất thích hợp cho chị em sử dụng vào mùa hè bởi khả năng dưỡng ẩm lâu, cải thiện tình trạng mụn, vô cùng tươi mát mà không gây nên hiện tượng bết dính. Hiện nay, trên thị trường giá bán của sản phẩm này vào khoảng 220.000 đồng 1 hũ dung tích 50ml.

Rating: 9,5/10 phù hợp cho làn da mụn.

4.2 Kem dưỡng ẩm cho da thường AHC Capture Moist Solution Max Cream

AHC Capture Moist Solution Max Cream là một trong các loại kem dưỡng ẩm da mặt được đông đảo chị em săn lùng trên thị trường hiện nay. AHC Capture có 3 màu thoải mái cho bạn lựa chọn với công dụng khác nhau. Sản phẩm được chiết xuất từ hơn 20 loại thảo mộc, các loại nấm lên men và một số thành phần khác giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Chính vì vậy, AHC Capture Moist Solution Max Cream luôn nhận được Review và đánh giá rất tốt từ phía người tiêu dùng. Theo đó, sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt này được biết đến với chất kem rất mịn màng. Khi thoa nhẹ lên da sẽ không gây cảm giác bết dính và có mùi hương từ thiên nhiên rất dịu nhẹ và dễ chịu.

dưỡng ẩm da AHC Capture Moist Solution Max Cream

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất AHC Capture Moist Solution Max Cream

AHC Capture Moist Solution Max Cream sở hữu tế bào gốc của noãn hoa sen trắng nên có khả năng tăng độ ẩm, tái tạo cũng như cải thiện sáng da. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của HA – hoạt chất này giúp ngậm nước đến 2 lần nên da luôn giữ được độ ẩm nhất định. Điều này cũng giúp bạn trả lời câu hỏi kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt nhé!

Ngoài ra, với chiết xuất Olive Fruit Oil, Squalane cùng các thành phần acid hyaluronic, vitamin B5 mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, sáng bóng và kiểm soát dầu vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa hoàn toàn thích thú với sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất này bởi em ấy chỉ có khả năng dưỡng ẩm và làm mờ các vết thâm cho dù các thành phần tự nhiên rất nhiều.

AHC Capture sẽ có 3 dòng sản phẩm:

  • WHITE SOLUTION MAX CREAM màu hồng: làm trắng da , giảm các vết thâm, nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả.
  • MOIST SOLUTION MAX CREAM màu xanh dương: dưỡng ẩm, cấp nước, làm mờ các vết thâm nám và giúp tái tạo da hiệu quả.
  • REVITE SOLUTION MAX CREAM màu vàng: có khả năng chống lão hóa, giúp tái tạo và làm mờ vết thâm nám.
top kem dưỡng ẩm tốt nhất

Kem dưỡng ẩm tốt nhất AHC Capture sẽ có 3 dòng sản phẩm

Giá bán của AHC Capture vào khoảng từ 230.000 đồng đến 270.000 đồng.

Rating: 8,5/10 bởi có giá thành rẻ, giảm thâm và dưỡng da rất hiệu quả.

4.3 Dưỡng ẩm da với Huxley Cream more than moist chiết xuất từ xương rồng Sahara

Huxley Cream more than moist là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay đến từ Hàn Quốc được rất nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm có các thành phần rất tốt và an toàn cho làn da của bạn. Cụ thể như sau:

  • Dầu hạt xương rồng Sahara
  • Shea Butter
  • Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin
  • SC-GLucan
  • Dimethicone (Một dạng chiết xuất của Silicone)
  • Fragrance
  • Một số thành phần khác như: Aqua, Phenoxyethanol, Disodium Edetate,  Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer Pentaerythrityl tetraethylhexanoate, PEG-100 Stearate,….
nước dưỡng ẩm da mặt

Kem dưỡng ẩm cho mặt Huxley Cream more than moist

Theo đó, Huxley Cream có chất kem đặc hơn những sản phẩm khác của “Xứ sở kim chi”. Mặc dù vậy chúng không khó tán mà chỉ cần massage nhẹ nhàng là được. Hơn nữa, sản phẩm cũng không gây tình trạng bết dính khi sử dụng trong mùa hè nên chị em thoải mái dùng nhé!

Huxley Cream là kem giữ ẩm cho da được chiết xuất từ thành phần chính là xương rồng Sahara nên có khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, mùi hương của cây xương rồng mang đến cảm giác mới mẻ. Tuy nhiên, rất nhiều chị em lại cảm thấy không phù hợp.

Huxley Cream là một trong các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đồng thời có khả năng bảo vệ và tăng cường hàng rào bảo vệ vô cùng hiệu quả. Một trong những công dụng của sản phẩm không thể không nhắc đến chính là dưỡng ẩm mang đến sự căng tràn sức sống và tươi trẻ cho làn da của bạn.

kem dưỡng ẩm giá bình dân Huxley Cream more than moist chiết xuất từ xương rồng Sahara

Kem dưỡng ẩm cho da mặt nào tốt? Huxley chiết xuất từ thành phần chính là xương rồng Sahara

Tùy thuộc vào nhu cầu, Huxley Cream có 4 loại cho chị em lựa chọn. Cụ thể như sau:

  • Anti – Gravity: có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả
  • Glow Awakening: giúp dưỡng ẩm, trị thâm và làm trắng da.
  • Cream Fresh & More: siêu dưỡng ẩm dành cho làn khô và trị nám.
  • Cream More Than Moist: dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, cấp nước và hạn chế quá trình lão hóa.

Giá bán của Huxley Cream more than moist giao động trong khoảng từ 390.000 đến 800.000 đồng tùy thuộc vào dung tích khác nhau.

Em này luôn nằm trong top kem dưỡng ẩm được rất nhiều review dưỡng ẩm và đánh giá tốt từ những beauty blogger như Trinh Phạm. Bạn có thể tham khảo qua video dưới đây:

Rating: 9/10

4.4 Review kem dưỡng ẩm Sukin Facial Moisturiser

Sukin Facial Moisturiser là dòng sản phẩm đến từ nước Úc. Sản phẩm được đánh giá là một trong những top kem dưỡng ẩm tốt nhất có giá bình dân tốt nhất hiện nay và giúp bạn trả lời câu hỏi kem dưỡng ẩm da mặt nào tốt .

Thành phần của Sukin Facial Moisturiser bao gồm: Nước Cất (Aqua), Tinh Chất Lô Hội, Dầu Hạt Vừng, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Tinh Dầu Nụ Tầm Xuân (Rosehip), Bơ Hạt Cacao, Bơ Hạt Mỡ (Shea Butter),…. giúp bạn trả lời được câu hỏi kem dưỡng ẩm nào tốt nhất đấy!

Trên thị trường hiện nay, Sukin Facial Moisturiser là kem dưỡng ẩm tốt cho da mặt  nhận được rất nhiều Review và đánh giá tốt đến từ các beauty blogger trong và ngoài nước. Theo đó, sản phẩm có chất kem rất mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu. Đồng thời không gây nên hiện tượng nhờn dính nhằm thúc đẩy hydrat hóa tăng cường độ ẩm cho da.

kem dưỡng ẩm tốt nhất Sukin Facial Moisturiser

Kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ Sukin Facial Moisturiser

Sukin Facial Moisturiser bao gồm những hoạt chất từ thiên nhiên và an toàn như: tinh chất lô hội, dầu hạt vừng, cúc la mã, dưa leo,…Hơn nữa, những thành phần này giúp se khít lỗ chân lông và chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, với chiết xuất từ lô hội giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da. Chị em chắc chắn cũng sẽ phải thốt lên bởi tác dụng làm sáng da cũng như xóa bỏ các vết thâm, vùng da bị sạm màu. Bên cạnh đó, Sukin Facial Moisturiser không chứa các chất độc hại như: EDTA, dầu mỏ, dầu khoáng, triclosan, phthalate nên rất an toàn cho người sử dụng.

Giá bán của Sukin Facial Moisturiser hiện nay giao động khoảng 279.000 đồng/125ml. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng dưỡng ẩm mà Sukin mang lại.

Rating: 7,8/10

4.5 Kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay Laneige Water bank

Nếu đang thắc mắc kem dưỡng ẩm loại nào tốt thì Laneige Water bank là lựa chọn hàng đầu. Thương hiệu này được review kem dưỡng ẩm và đánh giá là loại kem dưỡng ẩm quốc dân ra đời từ năm 1994 của Hàn Quốc. Sản phẩm được biết đến với những thành phần chính là:

  • Công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene và Hydro-ion Mineral Water.
  • Chiết xuất cây Tùng Bách và Diệm mạch (hạt mè)
  • Một số thành phần khác như: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Alcohol, Dimethicone, Zinc Sulfate,…

Với những thành phần vô cùng tuyệt vời, Laneige Water bank đã nhận được rất nhiều kem dưỡng ẩm review và đánh giá tích cực từ các beauty blogger cũng như người sử dụng. Chị em có thể tham khảo qua video dưới đây:

Vậy dùng kem dưỡng ẩm nào tốt? Kem dưỡng ẩm quốc dân Laneige Water bank có kết cấu dạng gel mát lạnh và mượt mà khi sử dụng. Đồng thời khi thoa nhẹ lên làn da sẽ cảm nhận được mùi hương thoang thoảng. Bởi vậy, chị em có thể thoải mái sử dụng cho cả ngày dài năng động hoặc dùng như một lớp kem lót để trang điểm tự nhiên.

Giống như tên gọi của “water bank”, sản phẩm sở hữu rất nhiều thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm được chị em lựa chọn như: vitamin C, E, Niacinamide giúp làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả. Cùng với đó là những thành phần có khả năng bảo vệ da như: diêm mạch, liễu sam và dầu hạt Meadowfoam.

review dưỡng ẩm Laneige Water bank

Review kem dưỡng ẩm tốt giá bình dânLaneige Water bank

Một trong những đặc trưng nổi bật giúp cho Laneige Water bank trở thành sữa dưỡng ẩm cho da mặt quốc dân chính là công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene giúp kích thích da tự tạo độ ẩm một cách tự nhiên. Ngoài ra, Hydro-ion Mineral Water có khả năng thấm sâu vào lớp biểu bì thứ 20 khiến các tế bào dưỡng ẩm hoạt động hiệu quả. Đồng thời giúp làm dịu nhẹ và phục hồi những vùng da bị hư tổn.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến một số thành phần khác như: cây Tùng Bách, Diệm mạch có khả năng làm dịu đi những vùng da bị kích ứng. Khi sử dụng sản phẩm, chị em sẽ cảm giác được hệ thống bã nhờn được kiểm soát hiệu quả cùng với đó là một làn da luôn khỏe mạnh nhờ được cung cấp ẩm liên tục.

Kem dưỡng ẩm mặt quốc dân Laneige Water bank có 2 phiên bản dành cho chị em lựa chọn là 25ml và 50ml với mức giá giao động lần lượt là 200.000 và 400.000 đồng.

Rating: 9/10

4.6 Dưỡng ẩm da mặt với Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel SPF50+/PA++++

Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt? Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản  Sản phẩm được biết đến với chất lượng hoàn hảo và giá thành phải chăng phù hợp với đông đảo chị em Việt.

Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel là một trong các loại kem dưỡng ẩm tốt bình dân thành phần chính Super Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm gấp 1000 lần so với các phân tử nước bình thường. Từ đó, chị em sẽ có được một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Điều này đã được khẳng định qua rất nhiều đánh giá đến từ các beauty blogger trên thế giới và Việt Nam.

Về mặt thiết kế, Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel xung quanh toàn là tiếng Nhật và chỉ có phần nhỏ bằng tiếng Anh. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì đây là hàng nội địa.

Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel có kết cấu theo dạng gel gần giống như sữa chua. Tuy nhiên mùi hương lại hơi hắc như Biore. Bởi vậy mà chúng khá kén người dùng.

Bên cạnh Super Hyaluronic Acid thì sản phẩm còn bao gồm một số thành phần khác như: vitamin C, Dimethicone (gốc Silicone), Isononyl Isononanoate,… có khả năng làm sáng cũng như tăng cường độ ẩm mịn vô cùng hiệu quả.

review kem dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel SPF50+/PA++++

Sản phẩm dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel SPF50+/PA++++

Một trong những điểm cộng của Hada Labo Koi-Gokujyun UV White Gel chính là chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++. Tuy nhiên, đối với người da mụn thì nên chú ý khi dùng bởi bảng thành phần có chứa hoạt chất Dimethicone gây bí da.

Mặc dù sản sản phẩm được giới thiệu là tích hợp 7 bước toner, serum, kem dưỡng, mặt nạ, sữa dưỡng, kem lót, chống nắng nhưng nhiều chị em khi sử dụng chỉ mới cảm nhận được khả năng chống nắng và dưỡng ẩm vượt trội.

So với một thương hiệu nổi tiếng như Hada Labo thì mức giá từ 300 – 350.000/1 hũ 90g được cho là phù hợp.

Rating: 8/10

4.7 Kem dưỡng ẩm cho da mặt dịu nhẹ Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++

Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++ là một trong những kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa giúp chống nắng vô cùng hiệu quả. Đây là thương hiệu được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay với sự an toàn và lành tính đã được các chuyên gia về da liễu hàng đầu chứng nhận.

Kem dưỡng ẩm da mặt tốt  và chống nắng dịu nhẹ Cetaphil Daily Facial Moisturizer nhận được Review và đánh giá khá cao từ người tiêu dùng đã từng sử dụng qua sản phẩm cũng như các beauty blogger nổi tiếng. Cetaphil Daily Facial Moisturizer có kết cấu dạng sữa đặc, màu trắng và mịn. Bởi vậy khi thoa lên da thấm rất nhanh bật tone và không bị bóng giống như một số loại kem chống nắng thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người lại không thích mùi hương hơi hắc.

Kem dưỡng ẩm và chống nắng dịu nhẹ Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++

Sữa dưỡng ẩm cho da mặt Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++

Bên cạnh đó, Cetaphil Daily Facial Moisturizer là sản phẩm dưỡng ẩm cho da được thiết kế theo dạng ống bơm nên tiết kiệm, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa, sản phẩm có chứa gốc Silicone với hàm lượng nhỏ nên dù bạn sở hữu làn da mụn vẫn sử dụng vô tư nhé!

Trên thị trường hiện nay, kem dưỡng ẩm và chống nắng dịu nhẹ Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15/PA++ có giá khoảng 460.000 đồng.

Rating: 8/10 phù hợp với mọi loại da nhất là da mụn và nhạy cảm.

4.8 Review dưỡng ẩm The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml

The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml là dòng sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày đến từ Canada được đón nhận nhiệt tình hiện nay. Thương hiệu này nhận được sự đánh giá rất cao đến từ các beauty blogger trong và ngoài nước. The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml có thành phần gồm 11 loại acid amin giúp giữ ẩm tự nhiên cho da cũng như không chứa cồn và các chất gây hại nên rất an toàn và lành tính.

Kem dưỡng ẩm ban ngày The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml

Kem dưỡng ẩm giá bình dân The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml

Theo đó, chị em có thể thoải mái sử dụng vào ban ngày mặc dù kem không tạo được độ bóng nhưng hạn chế được tình trạng khô da. Đặc biệt, thành phần Caprylic trong sản phẩm giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả và tự nhiên.

Tuy nhiên, điểm yếu của Natural Moisturizing Factors chính là phần kem hơi xốp và khá đặc nên dễ gây tình trạng bết dính hơn so với sản phẩm dạng gel. Bởi vậy, khi sử dụng, chị em nên tán đều tay, mát xa nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu nhanh hơn vào trong đa.

kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt

Các loại kem dưỡng ẩm da mặt Natural Moisturizing Factors có phần kem hơi xốp và khá đặc

Kem dưỡng ẩm ban ngày The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA 100ml có mức giá phải chăng khoảng từ 230.000 đồng. Để tìm kiếm một loại kem anh toàn mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản thì đây là sản phẩm chị em không thể bỏ qua.

Rating: 8/10

4.9 Gel dưỡng ẩm 93% nha đam tươi Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Gel dưỡng ẩm Innisfree Aloe Revital Soothing Gel là thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc với thành phần chính là chiết xuất cây lô hội, Madecassoside, Butylene glycol, Citrus unshiu, Orchid,… Sản phẩm được Review và đánh giá rất cao từ những người đã từng sử dụng nhờ hiệu quả rõ rệt mà Innisfree Aloe Revital Soothing Gel mang lại.

Kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân Innisfree Aloe Revital Soothing Gel được đánh giá là dòng kem đa năng với 6 công dụng khác nhau như: dưỡng ẩm, làm dịu da cháy nắng, mặt nạ ngủ, mặt dưỡng ẩm, dưỡng body. Tuy nhiên, hiệu quả cao nhất là chức năng dưỡng ẩm và làm dịu nhẹ.

kem dưỡng ẩm cho da mặt Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Kem giữ ẩm da mặt Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Sản phẩm chứa đến 93% là tinh chất lô hội nhưng không hề gây nhờn dính cho da. Hơn nữa, đối với những người có làn da nhạy cảm cũng sẽ không gây kích ứng. Bên cạnh đó, Innisfree Aloe Revital Soothing Gel được thiết kế với dạng tuýp, chất gel lỏng nên khi bạn dốc xuống sẽ có độ chảy rất thuận tiện.

Nước dưỡng ẩm da mặt Innisfree Aloe Revital Soothing Gel có mức giá bình dân khoảng 200.000 đồng phù hợp với túi tiền của chị em. Nếu như bạn là người làn da nhạy cảm và mụn thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Rating: 9/10 phù hợp với mọi loại   

4.10 Kem dưỡng ẩm tốt kiềm dầu I’m From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm cho da thường I’m From Vitamin Tree Water Gel là thương hiệu kem dưỡng ẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Sản phẩm được biết đến với các thành chính như: Hippophae Rhamnoides, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Witch Hazel, Dipropylene Glycol, Panthenol, Carbomer. Đặc biệt, I’m From Vitamin Tree Water Gel không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, không silicon

The đánh giá của Hương Witch thì đây là sản phẩm khiến cô vô cùng hài lòng. Bạn có thể tham khảo video dưới đây:

Kem giữ ẩm da mặt này nhận được sự phản hồi rất tích cực đến từ những người đã từng sử dụng. Theo đó, I’m From Vitamin Tree Water Gel chứa đựng trong một hũ thủy tinh đi kèm với muỗng lấy kem. Bởi vậy luôn đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Được kết cấu bằng lớp kem mỏng và mịn nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng và không gây nên hiện tượng nhờn dính. Để kem được bảo quản lâu hơn, chị em có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh.

kem dưỡng ẩm tốt nhất I’m From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt – I’m From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân I’m From Vitamin Tree Water Gel được đánh giá cao với khả năng chống viêm, làm dịu cũng như tăng cường hệ thống hàng rào bảo vệ cho làn da. Mỗi thành phần lại có những công dụng đặc biệt như:

  • Hippophae Rhamnoides hay còn gọi là lá hắc mai biển giúp thải độc da và hạn chế tình trạng lão hóa.
  • Niacinamide hỗ trợ điều trị mụn, chiết xuất từ cây phỉ có tác dụng kháng viêm, Carbomer giúp kiềm dầu hiệu quả.

Đối với những người yêu thích mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng thì I’m From Vitamin Tree Water Gel hoàn toàn có thể đáp ứng được. Chất kem sẽ nhanh chóng tan ra giống như một màng nước bao phủ trên da mặt. Bởi vậy, da của bạn sẽ không bị nhờn dính hay đổ dầu.

Giá bán của sản phẩm dưỡng ẩm da mặt này vào khoảng 340.000 VND/ hủ 75g

Rating: 9/10

4.11 Dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu Hydro Boost Water

Neutrogena cho da dầu Hydro Boost Water là loại kem dưỡng ẩm cho mặt có giá bình dân đến từ Hoa Kỳ được đông đảo chị em lựa chọn. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần khá đơn giản như Hyaluronic Acid, Glycerin, Silicon và dầu oliu với khả năng giữ ẩm hiệu quả cho mùa hanh khô cũng như ngồi điều hòa.

Neutrogena cho da dầu Hydro Boost Water được đánh giá cao bởi kết cấu theo dạng gel rất mỏng và nhẹ. Bởi vậy khi thoa lên sẽ thấm nhanh và không gây nhờn dính cho da phù hợp cho dùng vào ban ngày. Hơn nữa, chị em cũng có thể sử dụng giống như một lớp kem lót để trang điểm.

Dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water các loại kem dưỡng ẩm tốt

Kem dưỡng ẩm cho da mặt Neutrogena cho da dầu Hydro Boost Water

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng em này chứa Silicone nên những ai dị ứng với thành phần này nên chú ý khi sử dụng nhé! Trên thị trường hiện nay, giá bán của dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu Hydro Boost Water giao động khoảng 319.000 đồng/48g.

Rating: 8/10

4.12 Kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ Nivea Creme

Nivea Creme là thương hiệu đến từ lâu đã quen thuộc với chị em phụ nữ trên thị trường Việt. Kem giữ ẩm cho da mặt này được sử dụng cho nhiều loại da và đối tượng khác nhau. Nivea Creme có kết cấu hạt dầu bao quanh là các phân tử nước. Nhờ có chất kem đặc và hơi nhờn nên đã tạo thành một lớp màng bảo vệ trong thời tiết hanh khô cũng như điều hòa.

Nivea Creme được biết đến với những thành phần rất lành tính và an toàn cho da bao gồm: nước, dầu khoáng, glycerin, mỡ cừu,… Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm dầu jojoba, dầu squalane, tinh chất sữa…. có tác dụng nuôi dưỡng da trong thời gian dài. Điều này cũng giúp bạn trả lời được câu hỏi kem dưỡng ẩm cho da mặt nào tốt .

Kem dưỡng ẩm giá bình dân cho mọi loại da Nivea Creme

Kem dưỡng ẩm cho da Nivea Creme

Đối với những chị em đang bắt đầu tập tành dưỡng da hay tìm một sản phẩm có chức năng dưỡng ẩm cho da bong tróc thì Nivea Creme là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào cho các vùng da khô như: khuỷu tay, cổ, chân hay da mặt mà không lo bị kích ứng.

Nếu bạn vẫn thắc mắc kem dưỡng ẩm loại nào tốt? thì một trong những điểm cộng của sản phẩm chính là hiệu quả dưỡng ẩm rất tuyệt vời và sử dụng cho cả bà bầu. Tuy nhiên cũng có mùi hương hơi nồng nên rất kén người dùng. Giá bán của Nivea Creme giao động vào khoảng 150.000 đồng.

Rating: 7,5/10

4.13 Kem giữ ẩm da mặt Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Để trả lời câu hỏi nên dùng kem dưỡng ẩm nào thì Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser là cái tên quen thuộc trong những bài review của kem dưỡng ẩm tốt cho da nhạy cảm. Sản phẩm được biết đến với lớp màng ẩm siêu nhẹ nhưng vẫn bảo vệ tốt cho da bởi hơi nóng, mất nước hay thời tiết.

Thành phần có trong kem khá đơn giản, bao gồm:

  • Pro-Vitamin B5: đây là dưỡng chất rất quen thuộc có khả năng làm dịu và phục hồi làn da sau mụn, làm giảm các vết thâm đỏ. Bên cạnh đó còn có khả năng ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Organic Sweet Almond Oil: là dầu hạnh nhân giàu vitamin D và axit oleic béo cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào và giúp da luôn mềm mại.
  • Niacinamide: có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả.
kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Dưỡng ẩm da mặt Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Kem dưỡng da dầu nhạy cảm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser chủ yếu có công dụng trong việc làm sạch và dưỡng ẩm. Mặc dù đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất cao nên được đông đảo chị em tin dùng  đã giúp bạn giải đáp thắc mắc kem dưỡng ẩm nào tốt cho da mặt.

Bên cạnh đó, sản phẩm Simple được công nhận dưỡng da rất tốt cũng như không khiến da đổ thêm dầu hay bít lỗ chân lông. Hơn nữa, chất kem của Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser khá dày nhưng thấm rất nhanh.

Giá bán trên thị trường của sản phẩm khá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều chị em khoảng 130.000 đồng/125ml.

Rating: 7/10

4.14 Kem dưỡng ẩm da mặt tốt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Kem dưỡng ẩm giá bình dân Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 là một loại kem dưỡng ẩm rất an toàn và lành tính khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 30. Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 đã được chứng nhận không gây nên tình trạng bết dính lỗ chân lông, không chứa dầu cũng như hương liệu.

Thành phần của sản phẩm cũng khá đơn giản bao gồm: glycerin giúp giữ nước và các chất kiểm soát nhờn hiệu quả như Silica, kẽm. Ngoài ra, Cetaphil Dermacontrol còn được chiết xuất rễ cam thảo nên có khả năng kháng viêm cũng như làm dịu nhẹ các vết mụn.

kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Sản phẩm cũng nhận được đánh giá rất cao từ các bác sĩ nổi tiếng như K.Mariwalla. Dùng kem dưỡng ẩm nào tốt? Để trả lời cho câu hỏi này bác sĩ cho rằng Cetaphil có kết cấu mỏng nhẹ cũng như khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Hơn nữa lại không gây tình trạng bết dính cho da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có làn da mụn hay bong tróc.

Ngoài ra, thiết kế vòi nhấn nên kem không tiếp xúc trực tiếp với không khí. Chị em có thể điều chỉnh lượng kem mà mình mong muốn. Hiện nay, Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 có giá bán khoảng 460.000 đồng.

Rating: 8/10

4.15 Kem dưỡng lành tính Innisfree Green Tea Fresh Cream

Dưỡng ẩm da mặt Innisfree Green Tea Fresh Cream là thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất quen thuộc với chị em Việt. Đây là sản phẩm có thành phần chính là trà xanh cùng với các thành phần thiên nhiên rất an toàn và lành tính.

Innisfree Green Tea Fresh Cream có thiết kế gần như trong suốt, không có chất tạo màu. Ngoài ra hương thơm dịu nhẹ và  tươi mát từ trà xanh giúp xua tan đi cơn nóng của mùa hè. Đồng thời, da của bạn cũng sẽ không bị bóng dầu hay bã nhờn.

Nước dưỡng ẩm da mặt dạng gel Innisfree Green Tea Fresh Cream thành phần trà xanh lên đến 84.2% nên có tác dụng sát khuẩn cũng như nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong. Hơn nữa còn làm dịu nhẹ các vết mụn và điều tiết bã nhờn.

kem dưỡng ẩm cho da mặt Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt bao gồm Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Có thể kể đến thành phần Acid Amin, chiết xuất hoa đinh hương mang đến cho bạn một làn da căng mọng, giữ nước hiệu quả mà không bị đổ dầu. Kem có kết cấu dạng gel nên thẩm thấu nhanh vào trong da.

Hiện nay, trên thị trường giá bán của Innisfree Green Tea Fresh Cream vào khoảng 290.000 đồng.

Rating: 8/10

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho chị em [Review] Top 15 kem dưỡng ẩm giá bình dân bán chạy số 1 tại Việt Nam. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau khiến bạn khó khăn khi lựa chọn. Để tìm kiếm được những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, bạn có thể đến với Hadi Beauty. Đây là địa chỉ được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy! Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

XEM THÊM:

Kem dưỡng ẩm cho da mặt khô vào mùa đông

The post Top kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt giá bình dân appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/kem-duong-am/

Nhận xét