Review kem che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay

Kem che khuyết điểm môi là một sản phẩm make-up hầu như không thể thiếu đối với rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Với khả năng giúp cho son bám môi bền hơn, chuẩn màu hơn và cũng giúp che đi những khuyết điểm mà bạn không hài lòng. Vậy hãy cùng điểm qua 9 loại kem che khuyết điểm cho môi phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Innisfree Tapping Lip Concealer – Kem che khuyết điểm môi “must have” của nàng

Nói đến kem che khuyết điểm môi chắc chắn không thể bỏ qua Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tuy được thiết kế dạng hũ khó sử dụng hơn dạng thỏi, sản phẩm này có tác dụng che khuyết điểm cho môi khá tốt, đặc biệt với những cô nàng có môi tối màu hoặc không môi không ăn son. Sản phẩm còn bổ sung các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hoa trà hay bơ hạt mỡ, lành tính và còn mang đến nhiều tác dụng dưỡng ẩm cho da. Sử dụng sản phẩm dạng kem này, việc đánh son lòng môi sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa, cũng như nó sẽ giúp che đi những vết nhăn trên môi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho đôi môi trở nên căng bóng hơn, mịn màng hơn khi có bổ sung thành phần dưỡng ẩm bên trong.

Giá bán: Từ 100.000 đến 120.000

Địa điểm bán: 

  • Hệ thống cửa hàng Innisfree
  • Nuty Store
  • Thế giới Skin Food

Sản phẩm phổ biến được nhiều người yêu thích

 2. Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Được thiết kế dưới dạng thỏi sử dụng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng kem che khuyết điểm cho môi dễ dàng mà không cần dùng đến tay hay cọ tán mà vẫn có thể đảm bảo tán đều sản phẩm lên môi. Hãng đã bổ sung vào sản phẩm che khuyết điểm này hai thành phần có chức năng nuôi dưỡng cho môi căng mọng là mango butter và vitamin E, chính vì thế mà các bạn nữ có thể sử dụng mà không cần lo sợ môi bị khô. Sản phẩm thuộc dạng kem có thể che được những mẩn đỏ, đường nứt nẻ cũng như các khuyết điểm khác trên môi giúp bạn tự tin hơn. Hơn thế nữa, với lớp silicon phủ trên kem sẽ giúp cho son lên màu chuẩn xác và giữ được màu son được lâu hơn.

Giá bán: Từ 100.000 đến 120.000

Địa điểm bán:

  • Hệ thống cửa hàng của Etude House

Sản phẩm có mức giá “bình dân” phù hợp cho nhiều đối tượng

3. Kem che khuyết điểm môi Laneige Lip Primer

Nếu bạn hỏi kem che khuyết điểm môi nào tốt, Hadi Beauty sẽ không ngần ngại mà giới thiệu kem che khuyết điểm cho môi từ Laneige. Laneige Lip Primer được thiết kế với dạng tuýp có vát đầu, bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng cách apply trực tiếp lên môi hoặc có thể dùng cọ hay tay để sử dụng trực tiếp được đựng trong hộp giấy bạc có thiết kế vô cùng đơn giản mà không hề kém phần tinh tế. Sản phẩm kem che khuyết điểm môi này không chỉ có khả năng che được hết các khuyết điểm của môi mà còn có thể dưỡng ẩm làm cho môi được mềm mịn và còn bảo vệ cho môi được hiệu quả. Khi apply loại sản phẩm này lên môi, bất kể các loại son từ son kem, son lì hay son bóng đều sẽ lên môi chuẩn và bền màu hơn. Bên cạnh đó, mặc dù khối lượng của tuýp khá ít nhưng bạn lại có thể sử dụng được trong khoảng thời gian khá lâu.

Giá bán: Từ 225.000 – 250.000

Địa chỉ bán:

– Hệ thống Laneige trên toàn quốc và qua các đơn vị phân phối chính thức của Laneige

– Nuty Cosmetic

Sản phẩm “nhỏ như có vỏ”

4. Aritaum Full Cover Cream Concealer

Aritaum Full Cover Cream Concealer không đơn thuần chỉ là kem che khuyết điểm môi, bạn có thể sử dụng nó như các loại kem che khuyết điểm với độ che phủ cao. Những vết thâm, tàn nhang, nám, mụn hay các nền da không đều màu đều sẽ được che phủ tốt bởi loại kem che khuyết điểm tiện lợi với 2 tông màu khác nhau. Sản phẩm được cho ra đời với công thức cắt chéo giúp cho kem bám trên da hoàn hảo và bền bỉ hơn, từ đó có thể hỗ trợ cho các lớp make-up, màu son chuẩn màu hơn. Không những thế, được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, giúp cho da và môi được cấp nước đầy đủ. Dù không phải là sản phẩm chuyên biệt dành cho môi nhưng đây sẽ là sản phẩm giúp che khuyết điểm viền môi tốt hơn cũng và cũng là một “vũ khí” dành cho những cô nàng thích đánh lòng môi.

Giá bán: Từ 115.000 đến 130.000

Địa điểm bán:

  • Beauty Garden

Sản phẩm có 2 tông màu vô cùng tiện dụng

5. Kem che khuyết điểm môi MAC Paint Pot – Soft Ochre

Nếu bạn là một người yêu thích make-up, chắc chắn không ai không biết đến thương hiệu MAC đến từ Mỹ. Sản phẩm này không phải là dòng kem che khuyết điểm môi riêng biệt mà còn sản phẩm dạng kem này được dùng để che khuyết điểm cho vùng mắt. Nếu bạn đã có cơ hội tìm review về kem che khuyết điểm trên các diễn đàn, chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều gợi ý với các “lời khen có cánh” dành cho sản phẩm này. Quầng thâm mắt, đôi môi tối màu hay có nhiều các khuyết điểm đều sẽ được giải quyết với sản phẩm này. Mặc dù mức giá có phần hơi “chát” so với sinh viên nhưng đây là một sản phẩm đáng đồng tiền mà bạn nên cân nhắc.

Giá bán: Từ 350.000 đến 400.000

Địa chỉ bán:

– Hệ thống MAC trên toàn quốc

Kem che khuyết điểm “đa năng” được nhiều người yêu thích

6. Nature Republic By Flower Lip Concealer – Sản phẩm yêu thích của nhiều bạn nữ

Là một nhãn hiệu Hàn Quốc được biết đến với các sản phẩm được sản xuất với chiết xuất và nguyên liệu từ tự nhiên và lành tính, sản phẩm kem che khuyết điểm cho môi của Nature Republic cũng được nhận rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như son lót môi giúp cho màu môi được nhạt hơn và màu son lên chuẩn và giữ màu lâu hơn. Không chỉ che phủ các khuyết điểm trên môi tốt mà sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm môi mềm mại và tránh đi tình trạng nứt nẻ môi khi được bổ sung các thành phần như vitamin A, xoài và bơ. Thành phần của sản phẩm còn được kết hợp Alpha Carotene giúp cho bạn có môi trẻ trung, mềm mịn và giảm mờ các nếp nhăn.

Giá bán: Khoảng 150.000

Địa chỉ bán:

  • Hệ thống cửa hàng Nature Republic
  • Lotte Shop

Thiết kế dạng thỏi dễ sử dụng

7. Tony Face Mix Primer Lip Concealer – Giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, rạng ngời

Một “vũ khí” bí mật giúp các cô nàng có thể che được mọi khuyết điểm của môi giúp bạn có một bờ môi gợi cảm và thu hút ánh nhìn hơn, chính là kem che khuyết điểm cho môi Tony Face Mix Primer Lip Concealer. Sản phẩm có chất kem mỏng mịn thế nên khi apply lên môi bạn sẽ không cảm thấy nặng nề, mất tự nhiên lại còn không trôi trong nước. Cũng như nhiều loại kem che khuyết điểm khác mà sản phẩm này không chỉ giúp che phủ hoàn hảo sắc tố tối của môi mà còn được bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất cấp nước cho môi. Apply loại kem che khuyết điểm này sẽ giúp cho lớp make-up của bạn hoàn hảo hơn với bờ môi căng mọng, sắc màu tươi tắn và trẻ trung.

Giá bán: Khoảng 100.000

Địa điểm bán: 

  • Hệ thống cửa hàng Tony Moly
  • Nuty Cosmetic

Kết cấu mỏng nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

8. Kem che khuyết điểm môi The Face Shop Concealer Dual Veil Trolls

Một sản phẩm khác trong danh sách các loại kem che khuyết điểm môi đến từ một thương hiệu nổi tiếng khác của Hàn Quốc, The Face Shop. Kem che khuyết điểm đa năng này được thiết kế với dạng thanh 2 đầu tiện lợi sẽ giúp che đi các khuyết điểm, làn môi nứt nẻ và sắc màu tối của môi. Tông màu của sản phẩm sẽ giúp cho màu môi tiệp màu với da và sẽ giúp cho màu son lên môi với màu sắc chuẩn xác nhất, thế nên đây sẽ là một item “must have” dành cho những cô nàng thích đánh son lòng môi. Không chỉ có tác dụng lên môi mà những vết thâm mụn, tàn nhang hay quầng thâm mắt trên làn da còn được che phủ rõ rệt bởi sản phẩm này.

Giá bán: Dao động từ 300.000 đến 400.000

Địa điểm bán:

– Hệ thống The Face Shop trên toàn quốc


Thiết kế 2 đầu tiện lợi

9. SkinFood Banana Concealer Stick – Kem che khuyết điểm môi đa năng

Cuối cùng, không thể không nhắc đến SkinFood Banana Concealer Stick, đây không chỉ có tác dụng che phủ các khuyết điểm, làn da tối màu, không đồng đều trên da mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho làn da căng mượt và mang đến tác dụng giảm đi các vết thâm trên gương mặt. Skinfood cũng được biết đến là một thương hiệu với các sản phẩm với chiết xuất tự nhiên, lành tính, kem che khuyết điểm này có mùi hương dịu nhẹ và đã được chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm. Với thiết kế dạng thỏi dễ sử dụng, bạn có thể mang theo bên người để sử dụng mọi lúc. 

Giá bán: 150.000

Địa điểm bán:

  • Myphamhang.com

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ với chiết xuất từ thiên nhiên

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình loại kem che khuyết điểm môi nhưng vẫn chưa tìm ra được sản phẩm ưng ý, Hadi Beauty Đà Nẵng hy vọng với danh sách 9 loại sản phẩm trên bạn sẽ tìm được cho mình loại kem che khuyết điểm môi phù hợp. Hoặc cũng có thể đến với Hadi Beauty để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm nhé.

Hadi Beauty Đà Nẵng – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng
CN1: 108 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
CN2: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
24/7 HOTLINE: Tel: 0905 716 627 Tel: 0906 470 627
Giờ mở cửa: T2-CN: 9AM – 9PM
Email: hadishopdn@gmail.com

The post Review kem che khuyết điểm môi tốt nhất hiện nay appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/review-kem-che-khuyet-diem-moi-tot-nhat-hien-nay/

Nhận xét