Review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phái nữ chúng mình trong những ngày hè oi nóng phải không? Vậy những loại kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay? Để trả lời câu hỏi này, Hadi Beauty sẽ review chi tiết cho chị em 10 loại kem chống nắng tốt nhất nên mua năm 2020 nhé!

1. Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng trong tiếng anh gọi là Sunscreen. Đây là một loại kem đặc trị, sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ tia bức xạ của ánh nắng mặt trời như tia UV, tia cực tím.

2. Tác dụng của kem chống nắng

Tại sao cần dùng kem chống nắng bảo vệ da? Một trong những lý do đó là vì những tia bức xạ mặt trời có khả năng gây tổn thương đến làn da. Không chỉ khiến da bị đen đi, sạm đi, nhiều vết đốm nâu hay thậm chí là cháy nắng. Tia UV là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư da.

Sử dụng kem chống nắng không chỉ để bảo vệ da khỏi các tác nhân nêu trên, mà còn giúp làm chậm quá trình hình thành & phát triển nếp nhăn, chống oxy hóa, ngăn lão hóa và nguy cơ chảy xệ da.

những loại kem chống nắng tốt

Tác hại khủng khiếp của ánh nắng mặt trời lên da – Mặt bên trái của tài xế xe tải bị nắng hắt vào

3. Các chỉ số thường thấy trong kem chống nắng

Bạn thường thấy chỉ số SPF và PA được ghi khá nhiều trên kem chống nắng, vậy 2 chỉ số này có ý nghĩa gì?

Chỉ số SPF

SPF là viết tắt của Sun Protect Factor: thể hiện khả năng chống tia UVB của sản phẩm được tính từ 1 đến 100. Chúng ta thường thắc mắc kem chống nắng nào hiệu quả ngăn tình trạng cháy da? thì câu trả lời là chỉ số SPF trong kem chống nắng. Vì vậy độ SPF càng cao thì thời gian chống nắng, chống tia UV càng lâu

Công thức đơn giản để tính được thời gian hoạt động tối đa của kem chống nắng là lấy chỉ số SPF nhân với 15p (1 SPF tương đương 15p hoạt động của kem để chống lại tia UV)

nên dùng loại kem chống nắng nào spf bao nhiêu

Chỉ số SPF trong top kem chống nắng tốt nhất

Tuy nhiên, công thức chỉ mang tính chất tương đối để tham khảo. Nếu bạn ra ngoài lâu cũng cần thoa lại sau 1-2 tiếng. 1 nghiên cứu chỉ ra rằng những bạn có làn da ngăm thì thời gian kem chống nắng tác dụng lâu hơn các bạn có làn da trắng.

Ngoài ra, đừng hiểu lầm việc chỉ số SPF càng cao nghĩa là càng tốt. Vì SPF cao đồng nghĩa sản phẩm đó chứa nhiều thành phần hóa học, dễ gây da bị kích ứng hoặc khiến da nổi mụn. Với thời tiết ở Việt Nam, bạn không cần dùng kem có SPF quá cao. Chỉ khoảng từ 15 – 50 là phù hợp.

Chỉ số PA là gì?

PA là viết tắt của Protect Grade. Ngược với SPF, đây là chỉ số đo lường khả năng chống tia UVA – tác nhân gây lão hóa da. Chỉ số PA được đánh giá theo mức độ dấu +. Bạn thấy số lượng dấu + càng nhiều thì kem đó càng có khả năng chống UVA cao hơn. Cụ thể như sau:

  • PA+: chống được khoảng 40% – 50% UVA.
  • PA++: chống được khoảng 60% – 70% UVA.
  • PA+++: chống được 80% – 90% UVA (nên dùng)
  • PA++++: chống trên 90% UVA.

Kem chống nắng

4. Kem chống nắng gồm những loại nào?Hiện nay có 2 loại kem chống nắng chính là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học vậy chúng ta nên mua kem chống nắng loại nào? Cùng tìm hiểu sâu hơn bạn nhé.

Kem chống nắng vật lý

Cách hoạt động: tạo 1 lớp màng chắn trên bề mặt da giúp bảo vệ da. Ngăn không cho da không tiếp xúc trực tiếp với tia bức xạ mà phản lại chúng . Thành phần chính gồm: Titanium dioxide và Zinc oxide.

kem chống nắng tốt ở việt nam

Sự khác nhau giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học nên dùng loại kem chống nắng nào?

Ưu điểm nổi bật: 

  • Bảo vệ da tối đa, giúp tránh được các tia bức xạ UVA/UVB
  • Kem thẩm thấu nhanh không chờ lâu
  • Thời gian tác dụng khá lâu (trong thời tiết bình thường)
  • Ít gây kích ứng hay mẩn đỏ da
  • Làm dịu da khi da có dấu hiệu bị cháy, bị rát da

Nhược điểm:

  • Dễ trôi dưới nước
  • Không hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Tạo lớp màng khá dày (tùy sản phẩm) làm lỗ chân lông bị bí tắc
  • Có thể gây sạm da cho những bạn da dầu

Có thể bạn quan tâm: Review 12 kem chống nắng không cồn phù hợp với mọi loại da

Kem chống nắng hóa học

Cách hoạt động: như một màng lọc hóa học, bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách hấp thu, xử lý khi chúng chiếu vào da. Đồng thời chuyển hóa và giải phóng ra khỏi da trước khi gây hại. Thành phần chính gồm: avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,..

dùng kem chống nắng loại nào tốt

Kem chống nắng hóa học không dành cho da nhạy cảm

Ưu điểm của kem chống nắng hóa học:

  • Kem mỏng nhẹ thoa lên thấm nhanh
  • Sử dụng kèm các sản phẩm dưỡng da khác cùng lúc
  • Không làm da bị lệch tone như kem chống nắng vật lý

Nhược điểm: 

  • Vài bạn khi thoa bị đốm nâu trên da
  • Dễ gây kích ứng cho da với bạn có làn da nhạy cảm
  • Sau 2 tiếng thoa lại một lần vì lớp kem không bền
  • Không dùng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vì trong quá trình chuyển hóa tia bức xạ thành nhiệt sẽ khiến da bị ửng đỏ.

Nên dùng loại kem chống nắng nào? Với thông tin nêu trên, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu và làn da của mình. Ngoài ra cũng có loại kem chống nắng vật lý lai hóa học giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

5. Hướng dẫn chọn loại kem chống nắng tốt nhất

Hiện nay có quá nhiều sản phẩm chống nắng trên thị trường nên chị em luôn phân vân không biết nên dùng kem chống nắng loại nào. Dưới đây là những tips chọn kem chống nắng của mình:

Chọn kem chống nắng phù hợp với loại da

Trước khi hỏi kem chống nắng loại nào tốt, hãy hỏi mình thuộc da gì?

  • Kem chống nắng tốt cho da khô: thành phần trong kem chống nắng nên có các thành phần cấp ẩm, dưỡng da. Tuyệt đối không chọn các sản phẩm có cồn sẽ làm khô da.
  • Kem chống nắng cho da dầu mụn: Kem chống nắng cho da dầu nên có kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và kiềm dầu tốt.
  • Da nhạy cảm: Chỉ nên sử dụng kem chống nắng vật lý để da không bị kích ứng.
các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Nên dùng kem chống nắng của hãng nào

Chọn kem chống nắng phù hợp với mục đích sử dụng

Loại kem chống nắng tốt để sử dụng hằng ngày nên có chỉ số SPF từ 20 trở lên và PA++. Kết cấu kem nên mỏng nhẹ, dễ thấm vào da và có khả năng kiềm dầu để không gây bí da suốt một ngày sử dụng.

Khi đi biển hoặc chơi thể thao thì chắc chắn em kem chống nắng của bạn phải có khả năng kháng nước Waterproof và chống mồ hôi tốt. Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài nên những loại kem chống nắng tốt nhất cần có chỉ số chống nắng SPF từ 50 đến 70.

6. Cách dùng kem chống nắng hiệu quả

Đối với da mặt, lượng kem đủ có định lượng khoảng 1 đồng xu ~ 25gr. Còn với body lượng kem này sẽ nhiều gấp 3 – 4 lần. Không nên bôi quá nhiều sẽ gây bí da dù cho đang dùng kem chống nắng loại tốt.

Đối với dạng kem vật lý, kem chống nắng hiệu quả nhất khi bôi trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Còn với kem hóa học bạn bôi ngay trước khi ra ngoài cũng được.

Để bảo vệ da khỏi ánh tốt nhất, bạn nên thoa lại kem sau 2 đến 4 giờ sau khi hoạt động ngoài trời. Sau khi bơi lội hoặc vận động ra nhiều mồ hôi bạn cũng nên thoa lại kem ngay.

Dù là kem chống nắng hãng nào tốt đến mấy, bạn cũng không nên bỏ qua bước tẩy trang để loại bỏ các chất kem, bụi bẩn khỏi da.

sản phẩm chống nắng

Dùng kem chống nắng khoảng 1 đồng xu cho toàn bộ gương mặt

7. Review top kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay? Hadi Beauty sẽ review chi tiết 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho bạn tham khảo nhé!

Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Kem chống nắng Uriage thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp là một trong những cái tên trong top kem chống nắng tốt nhất được tin dùng nhiều nhất. Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thiết kế:

Uriage Hyseac Fluide SPF50+ có bao bì màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng. Kích thước tuýp 50ml nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo hằng ngày.

Review kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Review kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide dành cho da dầu mụn

Công nghệ màng lọc UV tân tiến gồm Tinosorb M, Octocrylene và Avobenzone. Cả 3 chất này đều là “kẻ thù” số một của các tia UVA và UVB gây hại cho da. Chỉ số chống nắng SPF 50+ chống nắng hiệu quả, ngăn chặn đến 98% tia UVB.

Em này có 2 thành phần từ thiên nhiên nổi bật. Đầu tiên là chiết xuất cam thảo giúp kiểm soát dầu nhờn và chống lại oxy hóa, làm da đều màu. Thứ hai là nước khoáng EUA dưỡng da, cấp nước từ sâu bên trong, đem lại làn da căng mịn, trẻ trung. Ngoài ra Vitamin E cung cấp khoáng chất tốt cho da, tái tạo tế bào da và chặn sự phát triển của gốc tự do.

Kết cấu:

Cấu trúc kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít khó chịu.

các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay Uriage Hyseac Fluide SPF50+ review

Kết cấu kem Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Đánh giá sản phẩm:

Ưu điểm

  • Ngăn chặn hiệu quả tia UVA – UVB độc hại cho da
  • Công dụng kiềm dầu cao, da mụn và làn da nhạy cảm sử dụng thoải mái
  • Che khuyết điểm nhẹ
  • Dưỡng ẩm cho da từ bên trong
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, thân thiện cho mọi loại da

Nhược điểm

  • Thành phần Tinosorb có thể khiến người dùng cay mắt
  • Không có khả năng kháng nước và chống trôi

Giá: 445.000 VNĐ / tuýp dung tích 50ml

Review kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+

Các sản phẩm của Eucerin đều là những mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nếu bạn hỏi mình kem chống nắng của hãng nào tốt và an toàn cho da thì Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch là câu trả lời.

THIẾT KẾ: Bao bì sản phẩm khá bắt mắt với tông cam vàng và trắng, có vòi bơm.

dùng kem chống nắng nào tốt Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+

Review kem chống nắng Eucerin thương hiệu đến từ Đức

Với các thành phần có trong Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+, giúp làn da được bảo vệ đến 80% khỏi tia UVA nhờ chất Licochalcone A. Các hoạt chất Carnitine, Behenyl Alcohol và Cyclomethicone giúp kiềm dầu, ngăn ngừa nổi mụn, kiểm soát bã nhờn dưới da.

Kết cấu kem: dạng gel có màu trắng hơi đục. Các bạn da dầu và da hỗn hợp có thể cân nhắc sử dụng em này nha.

loại kem chống nắng tốt nhất 2020

Kết cấu kem chống nắng Eucerin

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Thiết kế vòi bơm tiện dụng, người dùng dễ dàng kiểm soát lượng kem bơm ra
  • Chai kem dung tích 50ml nhỏ nhắn có thể để vào túi xách mang đi hằng ngày
  • Không làm xuống tone da, thấm nhanh
  • Bảng thành phần thân thiện cho da mụn
  • Kiềm dầu cao, không gây bí tắc lỗ chân lông, không có cảm giác nhờn rít trên da
  • Nên mua kem chống nắng loại nào có thành phần dịu nhẹ an toàn cho da mụn

Nhược điểm

  • Mùi thuốc tây hơi hắc
  • Giá khá chát so với kem chống nắng khác

Giá: 500.000 VNĐ/ chai dung tích 50ml

Kem chống nắng tốt nhất Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+

Ducray là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và được xem là người đi đầu trong ngành Dược mỹ phẩm. Sản phẩm chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+ được coi như biểu tượng của hãng. Đồng thời sản phẩm này luôn nằm trong top kem chống nắng nổi tiếng thế giới.

Sản phẩm này có công nghệ màng lọc UV với những thành phần ngăn chặn tia UV tốt nhất, khả năng bảo vệ da tới 87%: Tinosorb M, Tinosorb S, Avobenzone và Uvasorb.  Hoạt chất Ronacare có trong kem ngăn ngừa 46% quá trình tổng hợp melanin. Nó làm giảm sự tạo thành của các đốm nâu, vết nám da, ngăn lão hóa và làm sáng da.

kem chong nag drunk elephant umbra sheer™ physical daily defense spf30

Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF50 – Kem chống nắng nào hiệu quả

KẾT CẤU: Chất kem Ducray Melascreen UV Light Cream dạng lỏng, mịn nhẹ và không có mùi. Sản phẩm có tông trắng chủ đạo.

THIẾT KẾ: vòi bơm giúp lấy kem tiện lợi, an toàn, không bị tình trạng lấy kem quá tay.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Thiết kế khác với các kem chống nắng với vòi bơm tiện dụng, hợp vệ sinh
  • Công dụng kép vừa chống nắng hiệu quả vừa chăm sóc da
  • Không chứa Parabens
  • Bảng thành phần an toàn, thân thiện cho làn da nhạy cảm
  • Khả năng kháng nước và chống trôi tốt
  • Texture kem mịn nhẹ, dễ tán, thẩm thấu nhanh vào da
nên mua kem chống nắng loại nào ducray

Kem chống nắng của hãng nào tốt?

Nhược điểm

  • Xuất hiện lớp màng màu trắng nhẹ sau khi thoa
  • Cảm thấy da hơi rít và bóng
  • Không thích hợp cho da dầu mụn
  • Giá thành hơi cao đối với các bạn học sinh sinh viên

Giá: 460.000 VNĐ/ tuýp dung tích 40ml

Kem chống nắng tốt Oribe SPF50

Oribe là kem chống nắng vật lý lai hóa học được sản xuất tại Việt Nam áp dụng công nghệ nước ngoài. Hiện nay, đây là một trong những kem chống nắng tốt ở Việt Nam được nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ.

Kem chống nắng tốt Oribe SPF50

Kem chống nắng loại nào tốt nhất

THIẾT KẾ: Bao bì màu xanh lá kết hợp màu trắng khá bắt mắt. Thiết kế nắp vặn dễ sử dụng như các loại kem chống nắng thông thường. Dung tích nhỏ, chỉ 30g nên dễ mang theo bên mình.

Sản phẩm chống nắng tốt Oribe SPF50 giá phải chăng được ưa chuộng, trong thành phần của Oribe có 2 hoạt chất nổi bật là Suncat Mta và Belides:

  • Belides là chất có trong chiết xuất hoa cúc nhập khẩu Đức. Chất này đã được chứng minh sau 14 ngày đạt hiệu quả trắng da.
  • Suncat Mta là hoạt chất chống nắng tiên tiến có kích thước siêu nhỏ, có công dụng kép chống nắng và làm mịn da, dưỡng da từ bên trong.

CHẤT KEM: Texture kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và không làm xuất hiện vết trắng trên bề mặt da sau khi bôi.

kem chống nắng review

Texture kem chống nắng Oribe

Đánh giá chung

Ưu điểm:

  • Ngăn chặn tác hại của tia UVA, UVB đến da
  • Cấp ẩm, làm mềm da
  • Bảng thành phần 100% thiên nhiên, không chứa paraben và cortinoid
  • Chứa thành phần chiết xuất từ hoa cúc làm trắng da và chống lão hóa
  • Chất kem mỏng nhẹ, khi thoa không gây bóng nhờn, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Giá rẻ, phù hợp tài chính của các bạn học sinh và sinh viên

Xem thêm nhiều sản phẩm kem chống nắng rẻ tốt

Nhược điểm:

  • Kiềm dầu không tốt
  • Giá: 80.000 VNĐ/ tuýp 30g

Kem chống nắng hiệu quả Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+

Trong các loại kem chống nắng tốt nhất, Biore UV Aqua Rich Watery Essence là sản phẩm thuộc dòng chống nắng hóa học, chất lượng siêu đỉnh nhưng giá lại vô cùng “hạt dẻ”.

Biore là hãng mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản, có mặt tại nhiều nơi trên thế giới . Tại Việt Nam, các sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy trang hay chống nắng Biore đều được chị em ủng hộ nhiệt liệt.

Thiết kế: bao bì cực bắt mắt với hiệu ứng ombre từ trắng chuyển sang xanh dương đậm ấn tượng. Dạng tuýp mềm. Sản phẩm có 2 loại tuýp 50g và 85g.

top kem chống nắng tốt nhất Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+

Biore UV Aqua Rich Watery Essence đã quá quen thuộc với các chị em

Thành phần có những điểm nổi bật sau:

  • Uvinul A plus chỉ phản ứng với tia UVA có bước sóng cực dài, từ đó có khả năng bảo vệ da toàn diện và ngăn chặn các gốc tự do
  • Tinosorb S là thành phần chính chặn đứng các tia cực tím và có vai trò dưỡng trắng da. Ngoài ra, nó còn có khả năng kháng nước và mồ hôi hiệu quả.
  • Chất Octinoxate chống tia UVB gây hại da

Kết cấu: Chất kem dạng gel lỏng, mỏng nhẹ và có màu hơi vàng.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Bao bì thiết kế ấn tượng
  • Chỉ số SPF 50+ chống nắng tối ưu
  • Có thể chống nước và mồ hôi tốt
  • Kem dạng gel thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bí da
  • Giá rất rẻ

Nhược điểm

  • Silicon trong thành phần có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm
  • Hương thơm hơi nồng và hắc với một số người
  • Giá: 145.000 VNĐ/ tuýp 50g

Kem chống nắng hãng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Obagi Medical là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Chị em ngoài 25 tuổi đang thắc mắc dùng những loại kem chống nắng nào giúp bảo vệ da tốt và tập trung cải thiện các vấn đề về da như nám, mụn, lão hóa thì Obagi Sun Shield Matte chính là lựa chọn hàng đầu.

Thành phần

  • 10.5% Zinc Oxide và 7.5% Octinoxate
  • Vitamin E, Vitamin C và chiết xuất tảo biển đỏ
  • Chất Peptides giúp chống lão hoá
  • Chất Allantoin tạo môi trường hydrat hoá để làm dịu cho da nhạy cảm.

Kết cấu: Kết cấu kem mỏng nhẹ dạng lotion và dễ tán đều. Khi bôi kem Obagi da mặt cảm thấy khô thoáng, không bị loang lổ trên da. Kem thẩm thấu nhanh vào da rất dễ chịu.

review các loại kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Sản phẩm chống nắng cao cấp Obagi Sun Shield Matte

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng lúc da mặt khô vào buổi sáng. Hãy nhanh tay tán kem đều da mặt để không để lại vệt trắng nhé.

Loại da phù hợp

Dòng kem đặc biệt phù hợp cho các bạn da mụn và da nhạy cảm.

kem chống nắng tốt nhất hiện nay obagi SPF50 Matte

Texture Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Đánh giá

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng tốt mà không gây kích ứng da
  • Vitamin C và E dưỡng trắng, cấp ẩm cho da
  • Kem mỏng nhẹ và dễ tán đều
  • Kiềm dầu tốt, ngăn nổi mụn
  • Nâng tone da nhẹ nhàng, có thể thay kem lót

Nhược điểm

  • Giá khá cao

Giá: 1.200.000 VNĐ/ tuýp 85g

Kem chống nắng dạng thỏi JM Solution SPF50+

Kem chống nắng dạng thỏi đang là xu hướng mới trên thị trường và JM Solution là thỏi chống nắng đầu tiên mà mình dùng và khá ưng ý. Ai phân vân dùng kem chống nắng loại nào tốt mà lại tiết kiệm thì đừng bỏ qua em này nhé.

Thiết kế: Đây là kem chống nắng dạng thỏi

kem chong nang nao tot nhat JM Solution SPF50+

Da dầu nên thỏi JMSolution xanh là phù hợp nhất

Có 3 loại cho các bạn lựa chọn:

  • Marine Luminous Pearl Light Sun Stick màu xanh: Tinh chất ngọc trai là thành phần dưỡng ẩm da, tạo cảm giác da trong suốt như tên gọi. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bạn da dầu.
  • 24K Gold Premium Light Sun Stick màu vàng: Tinh chất vàng 24k giúp chống lão hóa da. Da khô sẽ phù hợp với em này.
  • Glow Luminous Flower Light Sun Stick màu hồng nữ tính: Da trở nên mềm mịn, khô thoáng nhờ tinh chất cây hoa hồng. Da thường và da nhạy cảm nên cân nhắc em này nha.

Cách dùng

Bước 1: Vệ sinh da sạch với tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó dùng khăn thấm khô nước và để da khô thoáng tự nhiên trong vòng 5 – 10 phút.

Bước 2: Mở nắp chai, xoay nút ở thân tuýp để nâng sáp chống nắng lên. Lưu ý nâng với độ dày vừa đủ dùng. Tránh nâng quá cao làm  thỏi kem bị gãy.

Bước 3: Miết thanh sáp nhẹ nhàng trên da, đi ngược chiều để tránh chảy xệ làn da, miết với lực vừa phải.

Bước 4: Hạ sáp chống nắng xuống và đóng nắp.

kem chống nắng hiệu quả nhất

Cách dùng kem chống nắng dạng thỏi

Đánh giá chung

Ưu điểm:

  • Chỉ số SPF 50+/PA++++ chống nắng và bảo vệ da tối ưu
  • Có thể chống nước và mồ hôi tốt
  • Dưỡng trắng da nhờ chiết xuất ngọc trai
  • Kiềm dầu cực đỉnh
  • Da nào cũng có thể sử dụng, bao gồm cả da nhạy cảm

Nhược điểm: Em này không có nhược điểm gì đáng kể.

Giá: 200.000 VNĐ/ thỏi 22g.

Kem chống nắng Kiehl’s Activated Sun Protector Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

Activated Sun Protector Sunscreen có thể “đánh bật” các loại kem chống nắng khác trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm của Kiehl’s luôn nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên cực lành tính và an toàn cho da. Kem chống nắng lành tính Activated Sun Protector cũng không ngoại lệ với chiết xuất kỷ tử và lúa mì chống lão hóa da Einkorn Wheat. Ngoài ra Vitamin E giúp trung hòa các gốc tự do có hại cho da, đồng thời có đặc tính giữ ẩm cũng như làm dịu da.

Khả năng kháng nước và mồ hôi của em này cũng thuộc hàng siêu phẩm. Các bạn thoải mái vận động, bơi lội mà không lo kem trôi. Nếu hỏi mình nên dùng kem chống nắng nào cho mùa hè thì chắc chắn đây là lựa chọn của mình.

các loại kem chống nắng tốt Kiehl's Activated Sun Protector Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng nhà Kiehl’s thì quá tuyệt vời rồi – kem chống nắng của hãng nào tốt

Kết cấu kem: mỏng nhẹ dễ tán đều trên da. Khi mới bôi sẽ hơi nâng tone nhẹ nhưng sau đó tệp ngay vào da nên bạn đừng lo nhé. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời mà các chị em cũng có thể dùng em nó thay cho kem dưỡng ẩm luôn.

Đánh giá chung

Ưu điểm:

  • Chỉ số SPF 50 chống nắng tốt, không làm da nhờn rít, làm thoáng lỗ chân lông
  • Màng lọc UV ngăn chặn tia UV gây hại cho da
  • Kháng nước và mồ hôi tuyệt vời
  • Bảng thành phần ấn tượng
  • Thành phần dưỡng ẩm Vitamin E giúp da mềm mịn

Nhược điểm

  • Kem chống nắng hóa học có thể gây kích ứng da
  • Giá rất cao
  • Giá: 880.000 VNĐ/ tuýp dung tích 150ml

Kem chống nắng Úc Blue Lizard Australian Face Sunscreen SPF 30

Kem chống nắng  “Thằn lằn xanh” – Blue Lizard đến từ Úc luôn nằm trong top những kem chống nắng nên dùng. Kem chống nắng loại nào tốt nhất cho da nhạy cảm? Dùng ngay em này. Blue Lizard là loại kem chống nắng được nhiều chuyên gia về da liễu khuyên dùng.

kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay Blue Lizard Australian Face Sunscreen SPF 30

Blue Lizard có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dòng kem chống nắng review được tin dùng

Kết cấu và cách dùng

Kem chống nắng này có texture dạng sữa lỏng, thẩm thấu nhanh trên da. Bạn sẽ cảm thấy da mịn nhẹ ngay sau khi thoa kem. Ban đầu kem hơi nâng tone nhẹ và gây cảm giác dính nhẹ nhưng sau đó sẽ tệp vào da sau 15 – 20 phút.

Đây là kem chống nắng vật lý lai hóa học. Do đó bạn nên thoa 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

kem chong nang nao tot nhat Blue Lizard Australian Face Sunscreen SPF 30 textture

Kết cấu kem chống nắng Úc Blue Lizard Australian Face Sunscreen SPF 30

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng quang phổ rộng, ngăn chặn cả tia UVA và UVB
  • Bảng thành phần siêu lành tính, được xếp hạng nhóm an toàn trên Skin Deep Cosmetics EWG
  • Chứa Hyaluronic Acid giúp dưỡng da, cấp ẩm hiệu quả
  • Kháng nước và chống mồ hôi
  • Tạo cảm giác khô thoáng, không làm bít tắc lỗ chân lông

Nhược điểm: Mùi hương hơi hắc và nồng

  • Giá: 450.000 VNĐ/ tuýp dung tích 148ml

Kem chống nắng hiệu quả nhất Kanebo Allie Extra UV Highlight Gel SPF50+

Kanebo Allie Extra UV Highlight Gel là sản phẩm chống nắng mới nhất của thương hiệu Kanebo với công nghệ chống nắng tối tân nhất cùng những đặc tính dành riêng cho làn da phụ nữ Á Châu.

Kanebo là một trong những kem chống nắng tốt nhất của Nhật Bản. Em này là kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số SPF 50+/PA ++++ , có khả năng bảo vệ da toàn diện dưới tác động của tia UV. Công nghệ hiện đại chống ma sát Friction – proof giúp lớp bảo vệ bám lâu hơn trên da dù có tiếp xúc với nước, chảy mồ hôi hay vận động hằng ngày.

review Kem chống nắng tốt nhất thế giới Kanebo Allie Extra UV Highlight Gel SPF50+

Kem chống nắng tốt ở việt nam Kanebo chứa thành phần phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á

Trong thành phần chứa bột ngọc trai dưỡng da trắng sáng. Tinh chất làm đẹp da Hyaluronic Acid và Collagen hỗ trợ tái tạo tế bào da, ngăn chặn lão hóa da và nâng tone da nhẹ nhàng. Sản phẩm này lành tính và an toàn với mọi loại da.

Kết cấu: kem Kanebo mỏng nhẹ, không có mùi.

nên dùng loại kem chống nắng nào Kanebo Allie Extra UV Highlight Gel SPF50+

Kết cấu kem chống nắng loại nào tốt Kanebo Allie Extra UV Highlight Gel SPF50+ mỏng nhẹ

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng quang phổ rộng
  • Chứa các thành phần an toàn, lành tính cho da, phù hợp cho cả da nhạy cảm
  • Chống nước xuất sắc
  • Có thể dùng thay kem lót trang điểm
  • Không chứa hương liệu, parabens

Nhược điểm: Các bạn da nhạy cảm không nên sử dụng

Giá: 399.000 VNĐ/ tuýp 90g
Tham khảo thêm các sản phẩm tương tự: Kem chống nắng trang điểm

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Sheer™ Physical Daily Defense SPF30

Dunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense là kem chống nắng dưỡng da hoàn hảo sẽ là câu trả lời cho câu hỏi nên dùng kem chống nắng của hãng nào của bạn, được giải thưởng Allure vinh danh là một trong những kem chống nắng tốt nhất thế giới.

Thành phần chính:

  • Chiết xuất mầm hướng dương: trung hòa các gốc tự do và thể hiện các đặc tính chống mất nước rất mạnh mẽ.
  • Chiết xuất tảo giàu astaxanthin: một loại caroten chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương.
  • Dầu hạt quả mâm xôi: chống oxy hóa, ngăn chặn các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Dầu marula virgin: khả năng hấp thụ đỉnh cao, chứa nhiều các chất chống oxy hóa, omega 6 và 9 giúp nuôi dưỡng sâu và trẻ hóa làn da.
  • Chiết xuất lá lô hội: Giữ ẩm và làm dịu da khỏi nắng gắt.
  • Chiết xuất nước nho:  Làm dịu tự nhiên và giúp giảm vùng da bị ửng đỏ; có đặc tính là chống vi khuẩn, chống oxy hóa tự nhiên. Ngoài ra, cũng hoạt động như một chất làm sạch các gốc tự do.
kem chống nắng của hãng nào tốt Drunk Elephant Umbra Sheer™ Physical Daily Defense SPF30

Các loại kem chống nắng tốt Dunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense

Kết cấu: chất kem đặc, khó tán đều và dễ xuất hiện vệt trắng trên da.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính cho da
  • Là kem chống nắng vật lý
  • Chăm sóc và dưỡng da, chống lão hóa cho da
kem chống nắng nào hiệu quả drunk elephant umbra sheer™ physical daily defense spf30 kết cấu kem

Kem chống nắng tốt nhất thế giới Drunk Elephant Umbra

Nhược điểm

  • Chất kem dày và khó tán đều trên da
  • Kem dễ trôi, phải thoa lại kem nếu ở ngoài quá lâu hoặc vận động mạnh
  • Giá rất cao

Giá: 950.000 VNĐ/ tuýp 90g

Review kem chống nắng Make P:rem UV Defense Me Blue Ray SPF50+

Make P:rem UV Defense Me Blue Ray là kem chống nắng tốt đến từ Hàn Quốc. Chỉ số SPF 50+ chứa hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Oxide đem lại hiệu quả chống nắng tốt nhất. Làn da sẽ được bảo vệ toàn diện dưới tác động của tia UV mà không bị kích ứng. Do đó các nàng da mụn sẽ phù hợp với em này.

Với các thành phần nổi bật chính như:

– Nhựa cây gỗ Bạch Dương: thành phần dưỡng ẩm da tuyệt đối

– Chiết xuất rau má làm dịu da khỏi nắng nóng

– Hỗn hợp các chiết xuất dầu từ các loại hạt thiên nhiên giúp làm mát da khi nhiệt độ của da quá cao

kem chống nắng tốt nhất Make P:rem UV Defense Me Blue Ray SPF50+

Hiệu quả chống nắng của các loại kem chống nắng tốt Make P:rem Defense Me Blue Ray rất cao

Làn da phù hợp

Lý tưởng cho da nhờn, da hỗn hợp. Không hợp với các nàng da khô hay da thường. Khi dùng sẽ có thể xuất hiện vệt trắng, gây nhờn rít da.

Kết cấu: Chất kem lỏng, mịn, thấm nhanh trên da.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Hiệu quả chống nắng tối ưu
  • Thành phần từ thiên nhiên lành tính cho da mụn
  • Thanh lọc da, dưỡng da chắc khỏe
  • Có thể sử dụng thay kem lót trang điểm
  • Không gây bí tắc lỗ chân lông
  • Không để lại vệt trắng trên da

Nhược điểm: Không phù hợp với da khô và da thường

  • Giá: 260.000 VNĐ/ tuýp 70ml
kem chống nắng nào hiệu quả make p:rem uv defense me blue ray spf50+

Top kem chống nắng tốt nhất có Make P:rem UV Defense Me Blue Ray SPF50+

Mong rằng với những gợi ý trên các chị em đã chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho năm 2020. Hadi Beauty chính là “thiên đường” kem chống nắng cho chị em lựa chọn đó. Hãy liên hệ ngay với chúng mình qua trang fanpage Hadi Beauty Đà Nẵng hoặc ghé cửa hàng để mua sắm nha!

XEM THÊM:

The post Review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/kem-chong-nang-tot-nhat/


Xem thêm:

https://sites.google.com/view/hadibeauty/kien-thuc-lam-dep/kem-chong-nang-tot-nhat

https://hadibeauty.business.site/posts/854843959306016850

https://hadibeautycom.wixsite.com/mysite/post/review-cac-loai-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

https://hadibeauty.weebly.com/tin-tuc/review-top-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

https://hadibeauty.hatenablog.com/entry/review-top-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

https://hadibeauty.tumblr.com/post/631767027371114496/review-top-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

http://www.pearltrees.com/hadibeauty/item325458927

https://www.deviantart.com/hadibeauty/status-update/21422050

https://trello.com/b/fPgDGfUJ/review-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay-top-12-bestseller-2020

https://www.scoop.it/topic/hadi-beauty/p/4121234107/2020/10/11/review-top-12-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay-bestseller-2020

https://twitter.com/HadiBeauty/status/1315105858762674176

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6720874987055546369

https://www.behance.net/gallery/105849083/Review-kem-chng-nng-tt-nht-hin-nay?share=1

https://www.plurk.com/p/o1iudp

https://www.slideshare.net/HadiBeauty/review-cc-loi-kem-chng-nng-tt-nht-hin-nay

https://flipboard.com/@hadibeauty2020/review-top-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay-ec5hrgsqz

https://hadibeauty.webgarden.com/hadi-beauty/blog/cac-loai-kem-chong-nang-tot-nhat

https://ok.ru/profile/584940341933/statuses/152456447290797

https://www.pinterest.com/pin/611715561882540302

https://hadibeautydn.wordpress.com/2020/10/14/review-kem-chong-nang-tot-nhat-2020/

https://www.facebook.com/hadibeauty.vn/posts/2142759502627930

https://www.dmca.com/r/746kk00

Nhận xét