Cách chọn sữa rửa mặt với từng loại da

Làm sạch da mặt là bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da hằng ngày, dù bạn có sử dụng sản phẩm tẩy trang tốt đi chăng nữa thì bạn vẫn phải dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu đúng không nào. Vì việc sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của mình vô cùng quan trọng. Nếu các nàng chưa tìm được sữa rửa mặt cho loại da của mình thì hãy cùng Hadi cách chọn sữa rửa mặt cho từng loại da giúp các nàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhé!!!!

Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu

Da dầu có đặc điểm là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, da thường xuyên đổ dầu, gây bóng nhờn, lỗ chân lông nở to. Da dầu rất dễ bám bụi. Nếu không thường xuyên làm sạch sẽ gây tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn trứng cá.

Nên chọn các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét và một số chất kháng khuẩn như: Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin… Chúng sẽ giúp hút nhờn và lấy đi mọi bụi bẩn hữu hiệu, làm khô thoáng trên da, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn.

cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu

Các loại sữa rửa mặt cho da dầu tốt

➡ GỢI Ý SẢN PHẨM

✅ CRAVE FOAMING FICIAL CLEANSAER
kết cấu dạng gel, thành phần gồm thần dược Vitamin B3 giúp trắng da, ngừa lão hóa, ngừa mụn, giảm stress cho da; và Ceramide, HA giữ ẩm, tái tạo, bảo vệ da, ngừa mất nước.

✅ KIEHL’S CALENDULA DEEP CLEANSING FOAMING FACE WASH
Kết cấu dạng gel, độ pH = 6, tạo bọt vừa phải, giúp làm sạch mà không hề làm khô da hay gây kích ứng kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

✅ INNISFREE GREEN TEA FOAM CLEANSER
Sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh giúp làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn trên bề mặt da, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

✅ KIEHL’S RARE EARTH DEEP PORE DAILY CLEANSER
Chiết xuất từ đất sét trắng đến từ vùng Amazon: giúp làm sạch, giải độc cho da. Loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và các tế bào chết – những nguyên nhân gây tắc nghẽn da và dẫn đến làm phình to lỗ chân lông.

✅ HADA LABO GOKUJYUN FOAMING CLEANSER
Sữa rửa mặt dạng bọt trắng hấp thụ sâu vào da giúp làm sạch sâu trên da. Cung cấp độ ẩm cho da, kiểm soát nhờn, loại bỏ các chất bã nhờn trên da. Làm dịu các nốt mụn bị sưng tấy, giúp se đầu mụn trên da.

Cách chọn sữa rửa mặt cho da khô

Những cô nàng sở hữu làn da khô không nên lựa chọn sữa rửa mặt có độ làm sạch quá cao vì có thể sẽ làm mất lớp màng ẩm tự nhiên sau khi rửa mặt, khiến da khô ráp nhiều hơn.

Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, làm ẩm da và có kết cấu dịu nhẹ như dạng gel, dạng kem…

da khô chọn sữa rửa mặt nào

chọn sữa rửa mặt cho da khô

➡ GỢI Ý SẢN PHẨM

✅ THE FACE SHOP RICE WATER BRIGHT CLEANSING FOAM
Chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn sạch và sáng khỏe. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.

✅ KOSE SOFTYMO HYALURONIC ACID CLEANSING FOAM
Cung cấp độ ẩm và tăng cường độ bền, dai cho các lớp đàn hồi trong da, mang lại làn da mịn màng.Nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn và tẩy trang

✅ HADALABO
Công thức dịu nhẹ cùng độ PH cân bằng 5.5, làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti. Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng không gây khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.

✅ CARAVE HYDRATING FACIAL CLEANSER
Thành phần gồm thần dược Vitamin B3 giúp trắng da, ngừa lão hóa, ngừa mụn, giảm stress cho da; và Ceramide, HA giữ ẩm, tái tạo, bảo vệ da, ngừa mất nước. Giúp da sau khi rửa mặt xong không những sạch mà còn mềm mượt, mươn mướt siêu yêu.

Cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn

Mụn luôn là “nỗi ám ảnh” lớn với các cô gái vì dễ để lại sẹo, lỗ chân lông to do da tiết nhiều dầu và mụn làm da trở nên nhạy cảm hơn.

Trong trường hợp này, chọn sữa rửa mặt cho da mụn có chứa Salicylic Acid với tác dụng hiệu quả trên ngăn ngừa mụn và giảm viêm cho da chính là loại bạn cần tìm.

Ngoài ra, một số lưu ý với da bị mụn là khi rửa mặt tránh chà xát quá mạnh và chọn những loại có dạng kem, dạng gel mềm mại không có hạt để tránh tự ma sát trên các đốm mụn.

chọn sữa rửa mặt cho da mụn

Da mụn nên chọn sữa rửa mặt nào

➡ GỢI Ý SẢN PHẨM

✅ TEA TREE THE BODY SHOP
Sữa rửa mặt dạng gel giúp sát khuẩn những vết thương do mụn gây ra, hạn chế vi khuẩn lan truyền sang vùng da khác. Làm sạch mọi bụi bẩn và lớp trang điểm thừa sâu trong lỗ chân lông. Cung cấp độ ẩm cho da không bị khô.

✅ KRACIE HADABISEI
Là dòng sữa rửa mặt chuyên dùng cho làn da bị mụn. Chuyên hỗ trợ điều trị các loại mụn ẩn, bụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, vết thâm do mụn để lại. Kháng viêm, kháng khuẩn giúp nốt mụn được tiêu diệt một cách an toàn và không để lại vết thâm. Bổ sung collagen cho da, giúp da tăng độ đàn hồi, tái tạo làn da bị mụn gây ra

✅ NARUKO TEA TREE PURIFYING CLAY MASK & CLEASER
Với công dụng 3 trong 1: Vừa là mặt nạ, sữa rửa mặt, tẩy tế bào cũ. Công dụng giảm viêm, sưng đốt mụn, kiểm soát dầu thừa, làm sạch da ngăn ngừa mụn đầu đen. Tẩy tế bào cũ nhẹ, làm sạch và ngăn ngừa bí lỗ chân lông nguyên nhân chính hình thành mụn ẩn.

✅ LAROCHE POSAY EFFACLAR
Có công thức được lựa chọn kĩ càng với các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da mụn. Nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa. Giảm khả năng hình thành mụn đầu đen và giảm bóng nhờn hiệu quả, mang lại làn da sạch thoáng

✅ NEUTROGENA OIL- FREE ACNE WASH
Sử dụng công nghệ tiên tiến MicroClear, giúp lấy đi tất tần tật chất bẩn, bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm giúp tẩy sạch mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô ráp khó chịu.

Cách chọn sữa rửa mặt cho da thường

Đây là loại da “lành” nhất trong các loại da vì không gặp vấn đề da đổ dầu hay da quá khô ráp. Đối với các cô gái sở hữu làn da thường, chỉ cần chọn sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng khỏi bụi bẩn, có độ pH ổn định từ 4.5 – 6.5 và luôn có độ ẩm nhẹ cho da. Bạn có thể chọn bất kỳ loại nào như sữa rửa mặt dạng kem, tạo bọt hay dạng gel đều phù hợp.

cách chọn sữa rửa mặt cho da thường

Sữa rửa mặt cho da thường

➡ GỢI Ý SẢN PHẨM

✅ SHISEIDO SENKA PERFECT WHITE CLAY
Chiết xuất từ đất sét trắng nhiều khoáng chất tự nhiên hỗ trợ quá trình tái tạo da, lớp bọt cực mịn li ti với mật độ cao sẽ dễ dàng len lỏi tận sâu trong lỗ chân lông lấy đi hết bụi bẩn, tế bào chết, giữ cho da thật sạch.

✅ SENKA PERFECT WHIP
Sữa rửa mặt tạo bọt có chứa Sericin giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn và bã nhờn mà không loại bỏ độ ẩm của da. Giữ cho làn da mềm mại, chống khô ráp da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, giúp da mặt bạn luôn sach sẽ và không bóng nhờn suốt cả ngày.

✅ MUJI FACE SOAP MOISTURE
Sản xuất bằng nguồn nước khoáng thiên nhiên từ đá núi ở tỉnh Iwte Nhật Bản, rất tự nhiên và lành tính, giúp tẩy sạch dịu nhẹ mà không hề gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.. SRM dạng sữa, dễ dàng tạo bọt, làm sạch sâu mà không gây khô rát cho da, cho làn da vẻ căng mướt, mềm mượt.

✅ SIMPLE KIND TO SKIN REFRESHING FACIAL WASH
Kết hợp hoàn hảo giữa công thức Vitamin B5 và Vitamin E, độ pH cân bằng, giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm căng rát da, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, cho bạn làn da mềm mại tươi mát.

Các lưu ý khi chọn sữa rửa mặt phù hợp

Xem xét nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Cũng như bất kỳ một loại mỹ phẩm khác, khi mua sữa rửa mặt để trị mụn bạn cần phải xem xét nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt từ những thương hiệu uy tín được người dùng review tích cực.

Bạn tuyệt đối không mua sữa rửa mặt rẻ tiền, nguồn gốc không rõ ràng. Đây đều là loại sản phẩm có chất lượng kém nên sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngược lại nó lại là tác nhân gây nguy hiểm cho da và khiến cho tình trạng mụn thêm nghiêm trọng hơn.

Thành phần của loại sữa rửa mặt trị mụn

Làn da cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt khi nó đang bị mụn. Vì vậy bạn cần chọn loại sữa rửa mặt có thành phần phù hợp. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm thiên nhiên.

  • Nên chọn sữa rửa mặt trị mụn có thành phần:

+ Salicylic acid là một axit gốc dầu. Nó có khả năng loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông- tác nhân gây mụn.

+ Benzoyl peroxide có khả năng tiêu diệt vi khuẩn P. Acnes gây nên mụn

+ Chứa ít xà phòng và có tính chất nhẹ bởi nhiều xà phòng sẽ làm mất đi độ ẩm cần thiết của làn da. Da bị căng khô nổi nhiều mụn hơn.

  • Không nên chọn sữa rửa mặt trị mụn có:

+ Chất tạo mùi do nó có thể gây kích ứng da

+ Cồn giúp cho thành phần thẩm thấu vào da nhanh hơn nhưng cũng có thể gây kích ứng da

Chọn sữa rửa mặt trị mụn có kết cấu gel hay bọt?

sữa rửa mặt trị mụn tại Đà Nẵng

Mua sữa rửa mặt tại Đà Nẵng

Mỗi loại da lại cần một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp

Da nhờn và da hỗn hợp là loại da rất dễ gặp phải các vấn đề về mụn. Nhiều người sẽ chọn sữa rửa mặt dạng gel hoặc bọt bởi nó có nhiều chất hoạt động ở bề mặt nên có khả năng loại bỏ được phần dầu thừa hiệu quả.

Tuy nhiên, loại sữa rửa mặt trị mụn này lại thường gây khô da do chứa nhiều bọt. Nếu làn da của bạn tiết lượng dầu thừa quá nhiều thì điều đó không là vấn đề đáng lo ngại nhưng nếu bạn thấy da căng dát, khó chịu thì nên chọn sữa rửa mặt ít bọt.

NOTE:

Bên cạnh chọn mua sữa rửa mặt trị mụn phù hợp thì bạn cũng cần phải biết sử dụng đúng cách và kết hợp với các biện pháp chăm sóc da tốt nhất.

+ Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối

+ Rửa mặt bằng nước ấm

+ Tẩy trang, tẩy tế bào da chết cho da mặt

+ Đắp mặt nạ dưỡng da

+ Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi lành mạnh

Trên đây là toàn bộ các cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da và làn da mụn. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hãy đến ngay Hadi Beauty để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

The post Cách chọn sữa rửa mặt với từng loại da appeared first on Hadi Beauty Đà Nẵng.



source https://hadibeauty.com/da-ban-phu-hop-voi-loai-sua-rua-mat-nao/

Nhận xét